1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh:
- Chịu trách nhiệm doanh số của Chi nhánh
- Đề xuất các chỉ tiêu, doanh số cho từng tuần/tháng của Chi nhánh cho Ban Giám đốc
- Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ, thực hiện chiến lược kinh doanh của Trung tâm và đảm bảo kết quả cao nhất so với mục tiêu đã đề ra.
2. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên:
- Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự của Chi nhánh, đặc biệt là team sales: phân công công việc, điều phối công việc, đánh giá nhân sự,...
- Lên kế hoạch đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh theo định hướng của Ban Giám đốc
- Theo sát và hỗ trợ các thành viên trong team đạt chỉ tiêu cá nhân/chỉ tiêu nhóm.
3. Phát triển, mở rộng thị trường:
Xây dựng, duy trì, mở rộng và chăm sóc các mối quan hệ với các trường học, đoàn thể, học viên,... để mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng, khách hàng mới, khách hàng thân thiết
Chủ động lập và đề xuất kế hoạch, tổ chức và tham gia các hoạt động Marketing, PR của hệ thống và Trung tâm.
4. Quản lý, vận hành các hoạt động khác của Chi nhánh:
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, kiểm tra và báo cáo định kỳ các công việc tại Chi nhánh theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Quản lý và kiểm soát chi phí, nhân sự và cơ sở vật chất tại Chi nhánh
- Báo cáo và giải quyết các vấn đề phát sinh khác
Tìm kiếm nâng cao