Trưởng phòng Dịch vụ IT là người chịu trách nhiệm giám sát Phòng Dịch vụ IT và đảm bảo việc thực hiện đúng các chức năng và nhiệm vụ của Phòng Dịch vụ IT. Vị trí này đóng vai trò tham mưu hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc đánh giá hiện trạng về CNTT, hoạch định chiến lược CNTT và tái cấu trúc CNTT của khách hàng. Ngoài ra, Vị trí này phải chịu trách nhiệm Quản lý chất lượng dịch vụ IT triển khai tại KH, đóng vai trò là trưởng phòng IT của khách hàng, tổ chức, vận hành phòng IT chuyên nghiệp theo yêu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
1. Đánh giá hiện trạng hệ thống CNTT của khách hàng giúp khách hàng nhìn tổng thể hệ thống, ưu và nhược điểm của hệ thống
2. Hoạch định chiến lược CNTT và tái cấu trúc hệ thống CNTT của khách hàng
3. Đóng vai trò là Trưởng phòng IT của khách hàng, tổ chức, vận hành phòng IT chuyên nghiệp theo yêu cầu kinh doanh và phát triển của khách hàng(Quản trị hệ thống máy chủ, Email, Quản lý cấu hình, bảo mật thông tin…)
4. Chịu trách nhiệm Quản lý chất lượng dịch vụ IT triển khai tại khách hàng. Theo dõi và đảm bảo hiệu suất ứng dụng CNTT đáp ứng yêu cầu của người dùng. Tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng và xử lý các vấn đề hiệu suất
5. Duy trì mối quan hệ với khách hàng và xác định các cơ hội kinh doanh có thể có với các khách hàng đang triển khai dịch vụ
6. Giám sát hoặc trực tiếp thực hiện các dự án bảo trì, nâng cấp hệ thống CNTT đảm bảo chất lượng, thời gian, nhân lực và chi phí;
7. Lên kế hoạch và giám sát hoạt động của Phòng Dịch vụ IT, đề xuất thay đổi nếu cần thiết
8. Phân công công việc, tổ chức quản lý, giám sát chất lượng và tiến độ công việc của nhân viên dưới quyền, đảm bảo kết quả thực hiện của nhân viên.
9. Nghiên cứu, xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến hoạt động của Phòng Dịch vụ IT
10. Định hướng và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên dưới quyền
11. Thực hiện và duy trì chế độ tổng hợp, báo cáo theo quy định của Công ty/ Theo yêu cầu của BGĐ
12. Phối hợp tác nghiệp với các Bộ phận có liên quan trong việc triển khai hoạt động chung của Công ty
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh, trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Phúc lợi: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe PVI và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Cơ hội thăng tiến: Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng và cơ hội thăng tiến trong công ty.
Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, và thân thiện.
Đào tạo: Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về công nghệ và kỹ năng mềm.
Hồ sơ bao gồm
- CV. - Đơn xin việc - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIẢI PHÁP ITSS
- Địa chỉ: B20TT19 Nguyễn Sơn Hà, Văn Quán, Hà Đông, HN