Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty đồng bộ và phối hợp tất cả các khâu. Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của công ty. Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của công ty. Chịu trách nhiệm hướng phát triển và tăng trưởng của công ty. Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty về tăngtrưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các hoạt động khác. Lập kế hoạch kinh doanh tháng khai thác khách hàng mới (MKT) và KHC (TNKH sau bán hàng). Rà soát và đánh giá tình hình mỗi tuần. Chịu trách nhiệm, bám sát khâu Tuyển dụng – đào tạo – giữ người và sa thải (Xây dựng đội ngũ). Nắm tình hình cụ thể để họp mỗi ngày - 3 ngày – tuần - tháng, trình bày các đề xuất để thực hiện những chiến lược kinh doanh. Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban, chi nhánh, nhân sự qua đọc và phân tích báo cáo ngày -tuần – tháng của MKT và các chi nhánh. Chỉ đạo các phòng ban phối hợp sâu sát làm tốt và nâng cấp trải nghiệm Khách hàng (Trước – Trong – Sau bán) Liên tục nâng cấp năng lực – tạo động lực các phòng ban và mỗi nhân viên thông qua training, Coach. Lắng nghe những phản hồi từ nhân viên – khách hàng để nâng cấp các quy trình phù hợp đảm bảo trải nghiệm nhân sự và trải nghiệm khách hàng tốt nhất trong khả năng. Tìm hiểu các vấn đề đang gặp và đưa giải pháp theo tình hình thị trường.
Yêu cầu công việc
1. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty đồng bộ và phối hợp tất cả các khâu.
2. Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của công ty.
3. Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của công ty.
4. Chịu trách nhiệm hướng phát triển và tăng trưởng của công ty.
5. Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty về tăngtrưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các hoạt động khác.
6. Lập kế hoạch kinh doanh tháng khai thác khách hàng mới (MKT) và KHC (TNKH sau bán hàng). Rà soát và đánh giá tình hình mỗi tuần.
7. Chịu trách nhiệm, bám sát khâu Tuyển dụng – đào tạo – giữ người và sa thải (Xây dựng đội ngũ).
8. Nắm tình hình cụ thể để họp mỗi ngày - 3 ngày – tuần - tháng, trình bày các đề xuất để thực hiện những chiến lược kinh doanh.
9. Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban, chi nhánh, nhân sự qua đọc và phân tích báo cáo ngày -tuần – tháng của MKT và các chi nhánh.
10. Chỉ đạo các phòng ban phối hợp sâu sát làm tốt và nâng cấp trải nghiệm Khách hàng (Trước – Trong – Sau bán)
11. Liên tục nâng cấp năng lực – tạo động lực các phòng ban và mỗi nhân viên thông qua training, Coach.
12. Lắng nghe những phản hồi từ nhân viên – khách hàng để nâng cấp các quy trình phù hợp đảm bảo trải nghiệm nhân sự và trải nghiệm khách hàng tốt nhất trong khả năng.
13. Tìm hiểu các vấn đề đang gặp và đưa giải pháp theo tình hình thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 20tr + KPI
- Lương KPI:
< 1.5 tỷ: 0.3% tổng doanh số
1.5 tỷ - 3 tỷ: 0.5% tổng DS
3 tỷ - 5 tỷ: 0.8% tổng DS
> 5 tỷ: 1% tổng DS
- Quyền lợi:
Thưởng tháng 13 + thâm niên
Xét lương tuỳ theo năng lực
Cơ hội thăng tiến
Du lịch hằng năm
Môi trường vui vẻ, hoà đồng
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - CV, Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.