- Nghiên cứu, đề xuất xây dựng cơ cấu tổ chức nhân sự phù hợp với chức năng nhiệm vụ của phòng Kinh doanh theo chính sách kinh doanh dịch vụ của Công ty trong từng giai đoạn; - Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng phát triển bất động sản tại địa phương và trong nước; - Cập nhật, tìm hiểu, nghiên cứu các quy định và chính sách Pháp luật Nhà nước liên quan đến công tác kinh doanh bất động sản; - Xây dựng phương án kinh doanh các sản phẩm bao gồm các nội dung: Phương án giá bán/ thuê/ thuê mua/ chuyển nhượng, chính sách bán hàng, kế hoạch bán hàng; chi phí bán hàng, hình thức bán hàng (bán hàng trực tiếp hay bán hàng thông qua hệ thống đại lý); Tổng hợp đánh giá, lập cơ sở dữ liệu tình hình kinh doanh thực tế đã thực hiện đối với các lĩnh vực này; - Phối hợp với các phòng/ ban liên quan hoàn tất các thủ tục mua, chuyển nhượng nhà đối với các dự án của Công ty; - Chỉ đạo cấp dưới quản lý, theo dõi các khách hàng sau khi mua nhà như: theo dõi, đôn đốc nợ (nếu có), thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng …;
Yêu cầu công việc
Trình độ, kinh nghiệm, kỹ năng:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên; ưu tiên các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Thương mại.
- Kinh nghiệm:
+ Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
+ Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong các hoạt động nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, tổ chức kinh doanh bán/ cho thuê các sản phẩm bất động sản.
- Kỹ năng, khả năng:
+ Quản lý, tổ chức công việc tại phòng/ ban;
+ Giải quyết tình huống và ra quyết định;
+ Tạo dựng các mối quan hệ tốt với các đối tác;
+ Trung thực, chủ động, quyết đoán, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc;
+ Cầu thị và tự học hỏi, phát triển năng lực cá nhân tốt;
+ Thái độ chuyên nghiệp, tích cực, cởi mở;
+ Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: Word, Excell, Outlook, Power Point;
+ Sử dụng tốt tiếng Anh (là một lợi thế).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15.000.000đ - 20.000.000đ/ tháng;
- Thưởng Lễ/ Tết;
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và BHTN và các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động;
- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe nâng cao;
- Du lịch hàng năm;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Cơ hội học tập, đào tạo và thăng tiến.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng PG