Mô tả công việc: • Xây dựng kế hoạch, mục tiêu doanh số hàng tháng, hàng quý và hàng năm đến đội ngũ bán hàng toàn quốc • Xây dựng các chính sách, chương trình và hoạt động thúc đẩy doanh số • Xây dựng đội nhóm, tạo động lực cho đội ngũ bán hàng • Tuyển dụng, hướng dẫn, kèm cặp và phát triển đội ngũ QLV, giám sát và trình dược viên • Xây dựng và tối ưu quy trình bán hàng • Phát triển số hóa hoạt động quản lý, tối ưu và nâng cao hiệu quả công tác bán hàng • Tổ chức triển khai kế hoạch, điều hành và kiểm soát hoạt động bán hàng nhằm đạt mục tiêu • Xây dựng, phát triển và quản lý quan hệ khách hàng • Lập kế hoạch ngân sách, kiểm soát chi phí bán hàng • Nghiên cứu, nắm bắt chính xác và kịp thời cung cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh cũng như xu hướng phát triển sản phẩm mới • Kiểm soát công nợ, phương tiện, công cụ phục vụ hoạt động bán hàng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên:
• Hiểu về mô hình kinh doanh trên nền tảng online và truyền thống của ngành dược (mảng OTC),
• Kỹ năng tổ chức công việc tốt
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
• Kỹ năng quản lý: Lập kế hoạch KD, quản lý nhân sự, quản lý tài chính, quản lý MKT.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng:
• Thu nhập hấp dẫn và không giới hạn.
• Thưởng doanh số
• Tháng lương thứ 13, thưởng tháng, quý, năm.
• Được tham gia các chế độ BHXH theo quy định và nhiều chính sách phúc lợi quan tâm đến người lao động.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TRANG VINH
- Địa chỉ: Tầng 5 - Số 83 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội