QUẢN LÝ PHÒNG:
• Tổ chức ,triển khai chỉ tiêu kinh doanh đến các nhân sự trong phòng nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
• Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
• Đào tạo cho đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
• Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc khai thác marketing tìm kiếm khách hàng, tư vấn khách hàng.
• Tổ chức họp phòng đánh giá kết quả và giải quyết công việc
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong phòng
• Tổng hợp, báo cáo, phân tích số liệu
• Triển khai các hoạt động marketing thúc đẩy bán hàng
• Quản lý, đôn đốc thu hồi công nợ
• Các công việc khác trong phòng
BÁN HÀNG:
• Tìm kiếm và thực hiện giao dịch bán hàng
• Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng: tìm kiếm phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác
• Theo dõi và thu hồi công nợ
• Giải quyết các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng
• Các công việc khác liên quan trong phạm vi công việc
BÁO CÁO:
• Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị.
Tìm kiếm nâng cao