1. Tổ chức Chỉ đạo, hoạt động của phòng và các kênh bán hàng quản lý các dự án độc lập của nhân viên.
2. Tổ chức phát triển, xây dựng, tìm kiếm khách hàng, kiểm tra các dự án, các kênh bán hàng của công ty.
3. Trực tiếp thực hiện dự án hoặc hỗ trợ dự án qua kênh đại lý.
4. Tìm kiếm khách hàng và xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng. Quản lý, chăm sóc khách hàng.
5. Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh.
6. Đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ nhân viên, Quản lý toàn bộ nhân viên và cùng nhân viên kinh doanh liên hệ ký kết hợp đồng, đạt chỉ tiêu đề ra.
7. Định hướng, xây dựng và lên các kế hoạch kinh doanh và các phương án hành động phù hợp với Công ty theo từng thời kỳ, từng giai đoạn.
8. Chịu trách nhiệm chính về kết quả hoạt động của bộ phận kinh doanh. Quản lý chung, kiểm soát mọi hoạt động liên quan đến lĩnh vực kinh doanh.
Tìm kiếm nâng cao