Ms Hằng

Trưởng phòng Kinh Doanh Nông Sản

Ms Hằng

10 Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức Thành phố HCM

Lượt xem: 208

Trưởng phòng Kinh Doanh Nông Sản
Ms Hằng
play pause

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Kiên

Giọng nữ miễn Bắc

Phương Anh

Miền Nam

Miền Trung

Giọng nam miền Bắc

Mô tả công việc

• Quản lý và điều hành công việc phòng Kinh doanh & xuất nhập khẩu về các sản phẩm nông sản của công ty
• Tổ chức xây dựng và hoàn thiện bộ quy trình làm việc của phòng kinh doanh Xuất nhập khẩu;
• Quản lý thông tin thị trường, khảo sát, thu thập và phân tích dữ liệu;
• Phát triển thị trường kinh doanh theo chiến lược của Công ty (mở rộng hệ thống khách hàng nội địa và nước ngoài, thị trường bán hàng...)
• Tham mưu cho BGĐ: Chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn của thị trường: nghiên cứu thị trường (nhu cầu, đối thủ, chính sách, giá...), đề xuất giải pháp khả thi.
• Xây dựng hệ thống báo cáo và tổ chức báo cáo các hoạt động của phòng Kinh doanh & XNK.
• Phối hợp phòng Nhân sự Tuyển dụng và quản lý nhân sự phòng Kinh doanh & XNK
• Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh của phòng.
• Các công việc khác theo yêu cầu BLĐ..

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự 4-5 năm trở lên; có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm các vị trí quản lý kinh doanh và xuất nhập khẩu các sản phẩm nông sản
• Có Kinh nghiệm tổ chức, quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh & XNK các sản phẩm nông sản
• Nắm rõ các vùng nguyên liệu tại các khu vực trọng điểm trên cả nước
• Nắm rõ tình hình thị trường nông sản trong và ngoài nước
• Liêm chính, trung thực; thái độ làm việc chuyên nghiệp, tuân thủ và trách nhiệm
• Hiểu biết về hoạt động Kinh doanh Sản xuất nông sản ngành hàng xuất khẩu và nội

Quyền lợi được hưởng

• lương cạnh tranh
• Được xét nâng lương định kỳ hàng năm
• Thưởng các dịp lễ tết hàng năm (30/4, 2/9...) thưởngTết Âm lịch theo quy định của Công ty.
• Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN đóng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước.
• Các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ mát hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, party...
• Thời gian làm việc: : Theo giờ hành chính: Sáng từ 8:00 – 12:00 và Chiều từ 13:00 – 17:00. Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ Thứ Bảy, Chủ nhật

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: PearlFood

- Địa chỉ: Tòa nhà sofic, Nguyễn cơ Thạch, Phường An Lợi Đông Thành phố Thủ Đức TPHCM

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Trưởng Phòng

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 1 người

Kinh nghiệm: Hơn 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Mức lương: Thỏa thuận

Địa điểm làm việc: Quận Thủ Đức - Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: Tòa nhà sofic, Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông Thành phố Thủ Đức TPHCM

Thông báo

Liên hệ qua SĐT