- Xây dựng và quản lý thương hiệu nhãn hàng phụ trách. - Lập kế hoạch Marketing, truyền thông cho nhãn hàng. - Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá, chịu trách nhiệm về hiệu quả các chương trình Marketing, truyền thông. - Đào tạo kiến thức sản phẩm cho bộ phận liên quan. - Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hàng phụ trách. - Triển khai các công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thương Mại, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế và các chuyên ngành liên quan.
- Có hơn 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dược phẩm
- Hiểu về bán hàng, hiểu biết thực tiễn về kênh phân phối & Có hiểu biết sâu về các nguyên tắc Marketing.
- Kỹ năng quản lý thời gian và có khả năng làm việc với cường độ cao
- Kiến thức & thực tiễn làm việc chuyên sâu về branding, quảng cáo, PR.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương thỏa thuận
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân
- Được phát huy tối đa năng lực của bản thân. Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi, các hoạt động team building, du lịch hàng năm và các chương trình văn hóa sôi động của Công ty
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h – 17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ OTL
- Địa chỉ: 21 ngõ 17/2, Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông