Mô tả công việc
- Trực lễ tân, nghe điện thoại, tiếp đón khách.
-; Xử lý, cập nhật hồ sơ ứng viên
- Quản lý con dấu, các giấy phép, giấy chứng nhận của công ty
- Soạn thảo và lưu trữ các loại văn bản, thông báo, quyết định ….
- Thực hiện các công việc hành chánh khác như: quản lý, cấp phát VPP, Tiếp nhận văn thư, chứng từ, nhập, vào sổ và giao các phòng có liên quan.
- Theo dõi việc thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng;
- Lên chương trình tổ chức các sự kiện của công ty.
- Các công việc khác do lãnh đạo giao
Yêu cầu công việc
Yêu cầu: Nam/ Nữ
Tuổi từ 20> 38
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Sức khỏe tốt
Kinh nghiệm 1năm
Vi tính văn phòng ,tính tình vui vẻ, nhiệt huyết với công việc, chăm chỉ, có tính quyết đoán trong công việc, giao tiếp tốt là lợi thế
Làm việc từ thứ 2 >thứ 7
Thời gian từ 7h30 > 17h00
Sẽ được đào tạo cụ thể
Quyền lợi được hưởng
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật Lao động.
- Các chế độ phúc lợi , lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định Công ty.
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Được nghỉ mát, du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Kim Hiền
- Địa chỉ: Đường NA1, P Mỹ Phước, TX Bến Cát Bình Dương