● Thực hiện theo dõi chấm công, thực hiện nội quy của nhân viên trong công ty
● Xử lý các khoản thu-chi tại đơn vị đúng hạn
● Quản lý công văn đi - đến
● Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
● Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
● Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty
● Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
● Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi....
● Quản lý nhân sự lễ tân, tạp vụ
● Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên