Charming Home

Tuyển dụng thư ký kiêm trợ lý giám đốc

CHARMING HOME

Hồ Chí Minh

Lượt xem: 126

Mô tả công việc

1. Công việc thư ký kiêm trợ lý cá nhân cho giám đốc dự án 
2. Nghiên cứu thị trường và tìm kiếm các dự án để đầu tư (được hướng dẫn cụ thể) 
3. Quản lý thông tin về portfolio đầu tư 
4. Thay mặt giám đốc để ghi nhận, truyền đạt thông tin, kiểm tra những bộ phận khai thác dự án trực tiếp (homestay, farm, căn hộ dịch vụ, căn hộ cho thuê) 
5. Công việc văn thư, lưu trữ tài liệu, các công việc như đi công chứng giấy tờ, cho giám đốc 
6. Sắp xếp và quản lý lịch trình hàng ngày và công tác (bao gồm tài xế, phương tiện di chuyển, khách sạn..) 
7. Hỗ trợ các công việc về ngoại giao với đối tác 
8. Các công việc trợ lý cá nhân khác  

???? Thời gian làm việc:

Công việc bán thời gian, 20 giờ/ tuần.

Làm cố định ngày thứ 7, và 2 buổi trong tuần (linh hoạt sắp xếp khi phỏng vấn)  

Yêu cầu công việc

1. Nữ, tốt nghiệp cao đẳng/ đại học, hoặc năm 4 

2. Chương trình học có liên quan đến quản trị kinh doanh là lợi thế  

3. Có phương tiện di chuyển cá nhân (xe máy)  

4. Có laptop riêng  

5. Ngoại hình khá  

6. Khả năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo  

???? Ưu tiên:   

- Các bạn năm cuối cần thực tập  

- Các bạn đi làm cần tìm công việc bán thời gian   

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: 

- Lương cơ bản (khi bắt đầu nhận việc): 5 tr / tháng

- Sau khoảng 4 tháng sẽ được đánh giá, nếu đạt sẽ được điều chỉnh mức phụ cấp + thưởng.. với tổng phụ cấp + thưởng từ 5 - 11 tr / tháng, tức tổng thu nhập có thể nhận là từ 5-16 tr 

Hồ sơ bao gồm

 Để ứng tuyển:

Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi CV + ảnh đến charminghomecompany@gmail.com hoặc Zalo: 0921718482

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: CHARMING HOME

- Địa chỉ: Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Hình thức: Bán thời gian

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: 5 - 16 VNĐ

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề:

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT