Mô tả công việc
Nhận đặt hàng từ bộ phận kinh doanh, phân tích số liệu, lập kế hoạch – lịch trình sản xuất.
Quyết định cách tốt nhất để sử dụng công nhân và thiết bị của nhà máy để đáp ứng các mục tiêu sản xuất
Đảm bảo rằng sản xuất đúng tiến độ và trong ngân sách
Theo dõi quá trình xuất, nhập kho, quá trình sản xuất để đưa ra những phương hướng, đề xuất phát triển phù hợp.
Theo dõi, giám sát đội ngũ nhân công trong xưởng sản xuất. Hỗ trợ phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhóm, từng bộ phận, cá nhân trong xưởng sản xuất.
Điều phối công việc, lên kế hoạch xuất nhập kho, xuất nhập hàng hóa, thành phẩm,…
Khắc phục các sự cố trong sản xuất
Viết báo cáo sản xuất
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc, TGĐ phân công.
Yêu cầu công việc
Nam, Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, kế toán, logistic, thương mại,...
Thành thạo máy móc, thiết bị dùng cho quá trình sản xuất
Nhanh nhạy và giải quyết vấn đề.
Chịu được áp lực công việc, có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động và các chế độ theo quy định của Nhà nước.
Thưởng các ngày Lễ (30/4, ⅕, Tết dương lịch, Tết âm lịch, Lương tháng 13, thưởng theo KPI).
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN HƯNG HẢI THỊNH
- Địa chỉ: 52 trường sa, bình thạnh, TP.HCM