Xây dựng, phát triển đội nhóm Marketing theo định hướng phát triển của công tu Thực hiện nghiên cứu, đánh giá, lên kế hoạch, triển khai , báo cáo các hoạt động marketing trong doanh nghiệp, chi tiết: +Xây dựng và thực hiện các chiến lược Marketing, quảng bá thương hiệu phù hợp với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh của công ty. +Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình, hoạt động truyền thông quảng bá nhằm nâng cao giá trị và nhận biết thương hiệu công ty, sản phẩm qua các kênh truyền thông và mạng xã hội +Thực hiện các chiến dịch chuyển đối trực tiếp song song cùng chiến dịch truyển thông thương hiệu +Nắm bắt thị trường để đưa ra chiến lược, định hướng MKT phù hợp, kịp thời +Phối hợp với phòng ban lên kế hoạch chăm sóc khách hàng để đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt của khách hàng với thương hiệu; +Phối hợp cùng Ban Lãnh Đạo thực hiện các hoạt động Marketing hướng tới khách hàng + Phối hợp thực hiện chương trình truyền thông tại các sự kiện, hội thảo, chiến dịch marketing của công ty; +Lập báo cáo chi tiết thống kê, phân tích số liệu và đánh giá hiệu quả và hiệu chỉnh, tối ưu các hoạt động truyền thông/ Marketing / chiến dịch quảng bá.
Yêu cầu công việc
Có tư duy MKT đa nền tảng, khả năng leader, xây dựng và kết nối hội nhóm. Thực hiện độc lập cũng như lead team MKT.
Có kiến thức tốt về Marketing nói chung , Digital Marketing, SEO, Google Anatylist, Quản trị website, Ads các nền tảng
Sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing
Tâm huyết với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, có mong muốn gắn bó dài hạn.
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược Phẩm là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực
Lương cứng: 12-18 triệu + % Doanh thu
Hưởng các chế độ ưu đãi theo quy định công ty và quy định nhà nước.
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp
Cơ hội nghề nghiệp lớn
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.