- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm Công ty cung cấp. - Hướng dẫn khách hàng về thông tin của sản phẩm. - Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm của doanh nghiệp. - Hỗ trợ sắp xếp giấy tờ, hóa đơn, sổ sách đúng nơi gọn gàng, ngăn nắp. - Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 20 tuổi trở lên
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt.
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
- Tính cách hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 đến 18 triệu
- Được đào tạo làm việc nếu chưa có kinh nghiệm.
- Môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp
- Được hưởng lương tháng 13.
- Được đi du lịch định kỳ hàng năm.
- Ưu tiên cho các bạn có mong muốn làm việc lâu dài và nghiêm túc.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.