Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi trên app bằng đtdd với khách hàng.
- Tư vấn sửa chữa, kiểm tra bảo hành, nhập tên máy và chốt sale.
- Tư vấn thông tin qua chat zalo và trả lời đánh giá về dịch vụ, hỗ trợ Bảo Hành , hỏi thăm tình hình sử dụng của khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại, quyền lợi các chương trình khuyến mại và giao hàng, yêu cầu và thăm dò ý kiến.
- Tổng Đài Hỗ Trợ Kỹ Thuật của Trungtambaohanh.com 18001080
- Hỗ trợ giải đáp tất cả các câu hỏi về kỹ thuật cho khách hàng của các hãng.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn và nhiệt tình
- Giao tiếp tốt
- Chịu áp lực công việc cao
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 01 năm về ngành đtdd hoặc laptop.
- Đam mê ít nhất 1 hãng, trung tâm bảo hành như hãng sony( các sản phẩm), hãng Samsung, Sony,…
- Thành thạo thao tác sử dụng, khắc phục được các sự cố, cài đặt được các phần mềm, ứng dụng phù hợp với nhu cầu khách hàng (trên Android, iOS, Window Phone,…) cho điện thoại, máy tính, các sản phẩm Công ty kinh doanh
- Ưu tiên: giọng nói nhỏ nhẹ, truyền cảm tốt, năng động. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn qua điện thoại, kỹ thuật viên điện thoại, máy tính.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo kiến thức kỹ thuật và kỹ năng phục vụ trước khi làm việc, có người trưởng nhóm và trưởng ca trả lời cho bạn
Phỏng vấn 30 phút, test việc 1 ngày, ký Hợp Đồng Nhận việc nhanh, dễ thăng tiến.
Huấn luyện đào tạo miễn phí 30 ngày, được tính 100% lương cứng .
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Chị Sang
- Địa chỉ: 265 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P15, Q Bình Thạnh