Chịu trách nhiệm về các hoạt động trước và sau khi ra mắt, bao gồm định vị sản phẩm và thông điệp về sản phẩm, thúc đẩy nhu cầu, áp dụng và giữ chân cũng như mở rộng tài khoản của sản phẩm theo một chu kỳ liên tục - Định vị và nhắn tin sản phẩm. - Thúc đẩy nhu cầu sản phẩm: chịu trách nhiệm tạo ra chiến lược tiếp cận thị trường và thúc đẩy nhu cầu sản phẩm. - Thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm thông qua quá trình giới thiệu người dùng. - Định vị giá trị của sản phẩm, phân phối phù hợp với các bộ phận liên quan đến định hướng phát triển sản phẩm. - Nghiên cứu thị trường và xác định nhu cầu/mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Marketing.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing.
- Chủ động, năng động, có khả năng tư duy sáng tạo, logic và có khả năng làm việc độc lập.
- Sử dụng thành thạo công nghệ thông tin văn phòng (Words, Excel, Power Point) và các công cụ tìm kiếm, nghiên cứu, khai thác thông tin trực tuyến.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương và thưởng cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, nghỉ thứ Bảy và Chủ nhật
- Tham gia các sự kiện của công ty, teambuilding
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.