Phúc Híp Company

ACCOUNT MANAGER

Phúc Híp Company

68 ngõ 151 Nguyễn Đức Cảnh

Lượt xem: 646

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thiết lập các tiếp xúc tư vấn và chào hàng về các dịch vụ branding, design,...
Nhận thông tin về khách hàng từ Account Director, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của Printgo, tư vấn trước và trong quá trình thực hiện các dịch vụ cho khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, trao đổi thông tin thường xuyên với khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phối hợp cùng phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Thu thập thông tin về khách hàng gồm: thông tin giới thiệu về khách hàng, tài liệu marketing, các bản định hướng sáng tạo, hồ sơ dịch vụ … viết tổng kết về các dự án do mình phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Account director duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt. Báo cáo theo quy định hàng tuần/ tháng/ quý và theo yêu cầu của quản lý.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, thương hiệu; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, ngoại thương, thương mại, tài chính ngân hàng, báo chí….
- Kiến thức chuyên ngành: agency, quảng cáo, truyền thông, tiếp thị, bán hàng.
- Đã làm việc với khách hàng doanh nghiệp từ 01 năm trở lên, ưu tiên khách lĩnh vực truyền thông.
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, phân tích, tổng hợp thông tin, làm việc nhóm.
- Nhạy bén trong kinh doanh, khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực cao. Có tham vọng, nhiệt huyết và cầu tiến.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng, có khả năng soạn thảo proposal là một lợi thế.
- Có laptop, phương tiện đi lại.
- Ưu tiên có ngoại hình, phong cách chững chạc, chỉnh chu.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h30-18h00, nghỉ trưa 1h30p)
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ của công ty,
- Được làm việc cùng với team startup có tiếng nhất trong giới khởi nghiệp công nghệ Việt Nam
- Môi trường làm việc thân thiện, tôn trọng cá tính và mong muốn của mỗi thành viên.
- Company trip, ăn nhẹ hàng ngày…

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Hạnh

- Địa chỉ: Số 16 lô 13a Trung Yên 11, Trung Hòa, Cầu Giấy

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Trưởng Phòng

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 1 người

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Khác

Mức lương: 15 triệu - 20 triệu

Địa điểm làm việc: Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Địa điểm tuyển dụng: Số 16 lô 13a Trung Yên 11

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT