Mô tả công việc
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu được áp lực, không ngại khó khăn
Quyền lợi được hưởng
Chế độ thưởng các dịp Lễ, Tết, chế độ thưởng KPIs hàng kỳ ...
Phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Du lịch, team building 1lần/năm
Tăng lương 1-2 lần/1 năm
Hồ sơ bao gồm
- 1 bản photo căn cước công dân
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: ADELA EDUCATION
- Địa chỉ: 2A/84 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT