Ngành xây dựng

Thợ hồ là công việc gì? Mức lương của công việc này?

Diệp Lạc 26 - 06 - 2021

Thợ hồ là công việc gì? Mức lương của công việc này? Yêu cầu công việc đối với vị trí phụ hồ? Phụ hồ làm việc tại đâu? Môi trường làm việc như thế nào?
Tất tần tật những thông tin liên quan về ngành kỹ sư cầu đường

Cát Tường 26 - 06 - 2021

Bạn đã thực sự hiểu về ngành kỹ sư cầu đường là gì hay chưa? Đây là một ngành cơ bản của lĩnh vực xây dựng. Tìm hiểu những thông tin về ngành kỹ sư cầu đường.
Tìm ra câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi dịch vụ phi tư vấn là gì

Linh Anh Nguyễn 23 - 06 - 2021

Dịch vụ phi tư vấn là gì? Có điểm khác biệt nào so với dịch vụ tư vấn trong đấu thầu? Và có bao nhiêu phương pháp đánh giá hồ sơ dịch vụ thầu với dịch vụ phi tư vấn?
Construction là gì? Làm nghề Construction là làm nghề gì?

Quỳnh Trang 05 - 06 - 2021

Giải thích ý nghĩa construction là gì? Các trường đào tạo về construction hiện nay tại Việt Nam. Định hướng nghề nghiệp, cơ hội phát triển ngành construction.
Site engineer là gì? Những điều cơ bản cần biết về site engineer.

Nguyễn Minh Tâm 15 - 05 - 2021

Site engineer là từ tiếng anh khá hot để chỉ chung về nghề kỹ sư công trình. Những công việc chính, kinh nghiệm làm việc và mức lương của họ vô cùng hấp dẫn.
Làm thế nào để nhận được chứng chỉ chỉ huy trưởng công trình?

Đới Thanh Nga 27 - 04 - 2021

Với những bạn sinh viên mới ra trường hoặc những người quan tâm đến việc lấy chứng chỉ chỉ huy trưởng công trình thì có thể tham khảo những thông tin dưới đây.
Mẫu báo cáo đánh giá hồ sơ dự thầu được xây dựng như thế nào?

Phạm Hường 27 - 04 - 2021

Bạn đang tìm hiểu về các mẫu báo cáo trong hồ sơ sự thầu? Một trong nhưng mẫu báo cáo bạn cần nắm được đó là mẫu báo cáo đánh giá hồ sơ dự thầu xây dựng?
[Bật mí] Điều cơ bản cần nắm bắt về nghiệm thu tiếng anh là gì?

Linh Anh Nguyễn 28 - 06 - 2020

Nếu bạn đã từng nghe nói về nghiệm thu nhưng lại chưa hiểu được nghiệm thu tiếng anh là gì thì hãy chú ý thật kỹ về bài viết dưới đây để được giải đáp nhé!
Chỉ huy trưởng công trình là gì? Yếu tố trở thành chỉ huy trưởng

Nguyễn Thanh Hằng 20 - 06 - 2020

Chỉ huy trưởng công trình là gì? đây là một vị trí được nhiều bản trẻ đặt ra để phấn đấu đạt được. Vậy cần những yếu tố và kỹ năng gì để đảm nhận vị trí này.
Bạn đã biết hợp đồng BT là gì? Thông tin chi tiết, đầy đủ cho bạn

Trương Ngọc Lâm 31 - 01 - 2020

Hợp đồng BT là một khái niệm không còn quá mới mẻ hiện nay. Vậy hợp đồng BT là gì? Hợp đồng BOT có nghĩa là hợp đồng được ký giữa các cơ quan nhà nước
2

Xem Nhiều Nhất