Top 10 site việc làm uy tín lớn nhất Việt Nam

Theo dõi work247 tại
Lê Minh Phượng tác giả work247.vn Tác giả: Lê Minh Phượng
Top 10 site việc làm uy tín lớn nhất Việt Nam
Top 10 site việc làm uy tín lớn nhất Việt Nam

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Kiên

Giọng nữ miễn Bắc

Phương Anh

Miền Nam

Miền Trung

Giọng nam miền Bắc

Hiện nay các website tuyển dụng mọc lên như nấm nên thật khó cho ứng viên để tìm ra website chất lượng nhất. Với rất nhiều năm đi sâu vào thị trường tuyển dụng, Work247 tự tin chia sẻ đến người tìm việc top 10 site việc làm uy tín nhất hiện nay. Hãy tham khảo để chọn một website phù hợp nhất trong top 10 dưới đây.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Work247 dẫn đầu xu thế tuyển dụng mới

Cái tên Work247 đã có tiếng trên thị trường tuyển dụng từ lâu, cho đến nay trang web đang nắm giữ vị trí thứ nhất trong top 10 site việc làm uy tín. Dù các websie khác có sự thay đổi về thứ hạng nhưng ở mọi giai đoạn, Work247 vẫn giữ vững vị trí đầu tiên của mình. Phải sở hữu những tiện ích có một không hai thì website mới có thể giữ vững vị thế huy hoàng đó.

Đúng vậy, với rất nhiều ưu điểm vượt trội đã giúp Work247 làm nên tên tuổi và đứng vững vàng trong thị trường tuyển dụng vô cùng sôi động và vô vàn những cạnh tranh. Rốt cuộc Work247 có gì?

1.1. Dẫn đầu xu thế tuyển dụng

Thước đo cho vị trí thứ nhất chính là sự khác biệt và độc đáo. Mỗi cuộc đua chỉ có một người chiến thắng, trong cuộc đua tại thị trường tuyển dụng – việc làm, Work247 chính là quán quân với những lý do vô cùng ấn tượng và thuyết phục. Điều đầu tiên chúng ta muốn nhắc tới đó chính là sự nhạy bén dẫn đầu mọi xu thế trong tuyển dụng và tìm việc.

Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy trên website có đầy đủ tiện ích cần thiết dành cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng. Tất cả đều nhằm mục đích hỗ trợ mọi người tìm việc và tuyển dụng hiệu quả đúng như slogan súc tích mà đầy đủ ý nghĩa “TUYỂN DỤNG NHANH, TÌM VIỆC HIỆU QUẢ”.

Work247 dẫn đầu xu thế tuyển dụng mới
Work247 dẫn đầu xu thế tuyển dụng mới

Để hướng tới hai đối tượng thành công, các chuyên gia trong lĩnh vực việc làm đã không ngừng tìm hiểu thật kỹ nhu cầu của từng đối tượng cho mục đích của họ. Sự ra đời của các tiện ích như CV xin việc, hồ sơ xin việc online, Trang vàng doanh nghiệp, xem hồ sơ ứng viên online là những yếu tố rất quan trọng để mở đầu cho sự hợp tác trong mối quan hệ giữa người sử dụng lao động và người lao động.

Câu chuyện tìm việc ở đâu cũng có nhưng tại Work247, website hướng tới sự bền vững, chất lượng thật sự cho nên mỗi một mối quan hệ hợp tác được web kết nối gây dựng khá bền chặt và chất lượng để doanh nghiệp không cần tuyển dụng nhiều lần và người lao động cũng tìm được một nơi phù hợp để ổn định công việc.

Người lao động sẽ dễ dàng tìm việc khi trang web liên tục cập nhật việc làm mới nhất ở tất cả các ngành nghề để ứng viên luôn đón nhận những cơ hội mới nhất. Tương tự danh sách ứng viên cũng được website tạo với đầy đủ thông tin quan trọng để nhà tuyển dụng dễ dàng nắm bắt và đánh giá ứng viên hiệu quả và tuyển được đúng người cần tuyển.

1.2. Work247 – bứt phá giới hạn, sáng tạo không ngừng

Có thể bạn nghĩ một trang web về việc làm sẽ chỉ dừng lại ở những tiện ích trên là đủ nhưng Work247 lại chứa đựng nhiều giá trị hơn thế khi có nhiều tiện ích thú vị liên quan khác cũng được tích hợp tại đây để phục vụ các nhu cầu đa dạng của bạn. Sự hỗ trợ tối đa cho các nhu cầu cơ bản của đời sống đã giúp website cung cấp cho chúng ta các tiện ích tìm gia sư, tìm nhà trọ, tìm kiếm các khóa học nâng cao.

Cung cấp nhiều tiện ích
Cung cấp nhiều tiện ích

Với sự chu đáo, cầu thị cho hành trình phát triển của website nói riêng và trải nghiệm của khách hàng nói chung các tiện ích mở rộng đều được đầu tư tỉ mỉ không khác gì dịch vụ việc làm, tuyển dụng. Khách hàng lựa chọn sử dụng bất kỳ tiện ích nào tại Work247 cũng đều nhận được kết quả tốt nhất.

1.3. Ứng dụng công nghệ AI hướng việc làm

Đây là điểm nổi bật nhất của Work247 tính đến thời điểm hiện tại, cũng là một tính năng ưu việt số 1 trên thị trường chưa đơn vị nào làm được tốt hơn Work247. Phát triển AI trở thành công nghệ lõi của Work247, người dùng sẽ được trải nghiệm vô vàn những điều tuyệt vời cực kỳ tiện ích của web Work247.

Ứng dụng AI hướng việc làm
Ứng dụng AI hướng việc làm

Trong đó AI sẽ đưa ra các gợi ý nhanh chóng cho người dùng ngay khi truy cập vào trang web. Với ứng viên, AI sẽ gợi ý việc làm phù hợp nhất dựa theo thông tin hồ sơ hoặc dựa trên hành vi người dùng. Dựa vào nội dung tin tuyển dụng, AI cũng gợi ý đến cho nhà tuyển dụng danh sách ứng viên phù hợp với các tiêu chí được đặt ra.

2. Glints -  con rồng châu Á giới tuyển dụng

Glints không phải một trang tuyển dụng “thuần Việt” nhưng từ lâu đã có một chỗ đứng khá vững vàng trong thị trường Việt Nam. Được thành lập 10 năm có lẻ từ 2013 tại Singapore đến nay, Glints đạt được danh hiệu là nền tảng tuyển dụng, phát triển nguồn lực nhân tài lớn nhất nhì trong khu vực Đông Nam Á. Tại thị trường Việt Nam, trang web cũng gặt hái được thành tựu nhất định khi nắm giữ vị trí thứ hai sau Work247 trong bảng xếp hạng 10 site việc làm uy tín nhất.

Trang tuyển dụng Glins
Trang tuyển dụng Glins

Nói riêng về sự hoạt động của trang web tại Việt Nam, hai sứ mệnh chính đã giúp tạo dựng nên tên tuổi uy tín bậc nhất của Glints đó chính là giúp cho doanh nghiệp gây dựng được đội ngũ hùng mạnh và giúp kết nối ứng viên tài năng với các cơ hội việc làm phù hợp nhất.

Cụ thể hơn Glints có thể mang đến cho ứng viên và nhà tuyển dụng những lợi ích nào?

Glints cung cấp cho ứng viên cơ hội tạo hồ sơ online miễn phí để nhà tuyển dụng chủ động tìm đến. Nhà tuyển dụng có cơ hội lựa chọn ứng viên chất lượng, phù hợp trong hơn 2,5 triệu hồ sơ và đón nhận nguồn lực trên phạm vi mở rộng toàn khu vực Đông Nam Á.

3. Indeed – Thế giới việc làm rộng mở

Phạm vi tiếp cận hỗ trợ người dùng của Indeed là toàn thế giới. Phục vụ nhu cầu việc làm tại thị trường Việt Nam, trang web đã thành công tiếp cận khoảng 2,9 triệu lượt truy cập hàng tháng. Có hơn 3 triệu đầu việc trên toàn thế giới, Indeed là một địa chỉ tuyệt vời để bất kể ai có nhu cầu tìm việc tại nước ngoài nắm bắt lấy cơ hội.

Mặc dù không phải là web tìm việc miễn phí nhưng Indeed không hoàn toàn thu phí tất cả. Ứng viên vẫn có thể sử dụng một số tính năng miễn phí như tìm kiếm công việc, truy cập để xem thông tin doanh nghiệp, tạo CV online.

Top 10 website uy tín về việc làm
Top 10 website uy tín về việc làm

Với nhà tuyển dụng, có hai gói dịch vụ được cung cấp chạm đến các mức nhu cầu khác nhau của nhà tuyển dụng là gói tuyển dụng miễn phí và mất phí. Trang web cho phép nhà tuyển dụng được tìm kiếm ứng viên miễn phí thông qua việc cung cấp cơ hội tạo tin tuyển dụng miễn phí trên website.

Tất nhiên gói dịch vụ này chỉ có thể sử dụng một cách cơ bản với kết quả đạt được cơ bản. Để sử dụng các dịch vụ nâng cao hơn, người dùng có thể trả phí để nâng cấp tài khoản.

4. Vietnamworks – trang việc làm uy tín dành cho người giàu kinh nghiệm

Cái tên Vietnamworks đã trở nên vô cùng quen thuộc với người dùng Việt Nam. Được thành lập từ rất lâu (2002), đơn vị này không ngừng cập nhật xu hướng phát triển của thị trường tuyển dụng để thích ứng và có mọi sự thay đổi kịp thời nhằm đáp ứng nhu cầu tìm việc, tuyển dụng khác nhau qua từng thời đại, giai đoạn xã hội.

4.1. Đặc điểm nổi bật nhất của Vietnamworks

Trải qua hàng chục năm phát triển, đứng trước nhiều thử thách với cơn bão cạnh tranh của rất nhiều đơn vị tuyển dụng trẻ mới ra đời, Vietnamworks vẫn vững vàng đối diện và không ngừng cải tiến là một sự nỗ lực đã được công nhận bởi hàng triệu người dùng Việt. Đến thời điểm hiện tại, Vietnamworks chủ yếu tập trung vào đối tượng đã có kinh nghiệm.

Vietnamwork tuyển dụng
Vietnamwork tuyển dụng

Vì vậy những việc làm được tuyển chọn đăng tải trên Vietnamworks đều là những đầu việc tuyển dụng cấp cao, chuyên viên, quản lý có mức lương hậu hĩnh lên đến cả ngàn đô. Vì vậy, khi muốn chạm đến những vị trí tuyển dụng tốt để ứng tuyển thì Vietnamworks là một sự cân nhắc tuyệt vời.

Để biết website lý tưởng như thế nào, hãy xem nó mang đến cho ứng viên và nhà tuyển dụng những lợi ích gì?

4.2. Ứng viên và những lợi ích hấp dẫn tại Vietnamworks

Người tìm việc có cơ hội sự dụng một số tính năng ưu việt tại đây hoàn toàn miễn phí, bao gồm:

- Tìm kiếm việc làm

- Tra cứu thông tin doanh nghiệp tuyển dụng trên site

- Tạo CV online

- Ứng tuyển miễn phí

4.3. Nhà tuyển dụng và lợi ích thiết thực từ Vietnamworks

Không giống như các trang web vừa nêu tên, Vietnamworks sẽ đưa ra một mức phí nhất định cho nhà tuyển dụng khi đăng tin. Tuy nhiên con số này không quá cao và hiệu quả thu về cũng được đảm bảo. Ngoài ra các tài khoản doanh nghiệp vẫn có thể nâng cấp bằng việc trả mức phí cao hơn nhưng sẽ được sử dụng thêm nhiều tiện ích mở rộng.

Bạn nghĩ sao về chính sách của Vietnamworks? So với chất lượng nhận được, sự đầu tư này cũng được coi là xứng đáng đúng không nào.

5. Top 5 gọi tên Vieclam24h

Với hơn 1,3 triệu truy cập hàng tháng, Vieclam24h xứng đáng sở hữu một vị trí trong top 10 site việc làm uy tín nhất Việt Nam. Với nguồn khách hàng được tính đếm bằng hàng trăm nghìn doanh nghiệp và hàng triệu ứng viên, đơn vị trở thành một sàn giao dịch việc làm và tuyển dụng quy mô lớn trên thị trường online, thu hút nhiều sự quan tâm hợp tác của người dùng.

Tìm việc làm không khó tại vieclam24h
Tìm việc làm không khó tại vieclam24h

Một website vừa mạnh về tiềm năng vừa chứa đựng những cơ hội nghề nghiệp lớn sẽ là điểm đến của rất nhiều ứng viên. Vieclam24h đã ghi điểm tốt tuyệt đối trong mắt ứng viên khi cung cấp cơ hội tìm việc hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thêm nhiều công cụ hỗ trợ ưu việt để tìm được việc làm phù hợp nhất.

Với nhà tuyển dụng, website vẫn có chương trình ưu đãi miễn phí tin đăng nhưng có giới hạn. Một số lượng nhất định thuộc gói miễn phí đăng tin nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất tuyển dụng cao, tiếp cận hàng chục triệu hồ sơ ứng viên tiềm năng.

6. Website Careerbuilder – bạn của công việc

Rất quen thuộc tại thị trường Việt Nam, bạn có biết rằng Careerbuilder là một đơn vị đến từ xứ xở cờ hoa. Bước vào thị trường Việt Nam, Careerbuilder nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng hơn 13 nghìn doanh nghiệp và hàng triệu ứng viên.

Website nổi tiếng cực kỳ ưu đãi khách hàng với khả năng cung cấp nhiều chức năng hỗ trợ tìm việc cho ứng viên như tìm kiếm việc làm, tạo CV online, ứng tuyển online hoàn toàn miễn phí. Còn đối với nhà tuyển dụng, website áp dụng thu phí từ gói tuyển dụng cơ bản với mức phí khá mềm cho đến các gói cao cấp.

Careerbuilder top web uy tín nhất
Careerbuilder lọt top 10 web việc làm uy tín nhất

Chất lượng cũng được nâng cấp dần theo từng gói nhưng bất cứ nhà tuyển dụng nào cũng có thể yên tâm rằng dù chọn gói cơ bản thì nhu cầu của bạn cũng sẽ được đáp ứng một cách cơ bản. Đương nhiên chuyên gia tại Careerbuilder cũng đã có sự tính toán phù hợp để ở các gói dịch vụ tuyển dụng khác nhau sẽ đáp ứng cho các mục tiêu tương ứng.

7. Jobstreet, phố việc làm tràn ngập cơ hội

Một sứ mệnh tuyệt vời ẩn giấu bên trong tên thương hiệu đó là mang tới phố việc làm đầy sự sôi động, nhộn nhịp, Jobstreet thành công khi được công nhận là điểm đến uy tín, chất lương và lý tưởng của người dùng bao gồm cả ứng viên lẫn nhà tuyển dụng.

Với khả năng thu hút gần 1 triệu lượt truy cập mỗi tháng, website giữ chắc một chỗ đứng trong danh sách 10 site việc làm uy tín nhất. Như mọi website hàng đầu Việt Nam, web Jobstreet cũng cung cấp cơ hội cho ứng viên được tìm việc miễn phí bằng nhiều công cụ, tính năng tiện ích trên site.

8. TopCV - đối thủ đáng gườm của nhiều đơn vị

Top CV được ghi nhận là một hiện tượng đáng kinh ngạc khi có những điểm bứt phá về tốc độ phát triển. Ngoài việc sở hữu hàng triệu hồ sơ ứng viên, hàng trăm ngàn tài khoản nhà tuyển dụng, đơn vị này còn gây dựng được lòng tin cho người dùng với hơn 3,3 triệu lượt truy cập mỗi tháng.

9. 123Job – Sức bật mạnh mẽ trong giới tuyển dụng

123Job trang việc làm uy tín
123Job trang việc làm uy tín

Mới được thành lập cách đây vài năm nên 123Job vẫn được coi là một website việc làm non trẻ nhưng những đánh giá từ người dùng cho tới giới chuyên gia dành cho trang web lại vô cùng ấn tượng. Đa số cho rằng đơn vị có đặc điểm phát triển xứng tầm một website việc làm gạo cội. Và với những gì đã làm cho người dùng và đóng góp cho thị trường tuyển dụng mà trong danh sách top 10 site việc làm uy tín không thể thiếu cái tên 123Job.

Bằng chứng là trang web đã hợp tác với nhiều ông lớn như VinGroup, Tiki, Cengroup. Các mẫu CV xin việc được đăng tải trên 123Job đều được sàng lọc cẩn thận để đảm bảo chất lượng hồ sơ ứng viên, từ đó cung cấp cho nhà tuyển dụng những lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngược lại, nhà tuyển dụng trên site cũng được cập nhật thông tin rõ ràng để giúp ứng viên nắm bắt đầy đủ và yên tâm về sự uy tín của doanh nghiệp.

10. ITViec - một trang chuyên dụng cho dân IT

Cái tên nói lên tất cả, đây là website tập trung duy nhất vào khai thác các cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực IT.  Hơn bất kể đơn vị nào khác, do tính tập trung chuyên môn cao nên ITViec chính là lựa chọn số 1 nếu bạn có nhu cầu tìm việc làm IT hay tuyển dụng ngành IT. Đặc biệt, các việc làm được đăng tải trên site đều tập trung nhiều vào vị trí đòi hỏi tính chuyên môn cao.

Trang việc làm IT
Trang việc làm IT

Mặc dù chỉ tập trung vào một lĩnh vực duy nhất trong số gần trăm lĩnh vực ngành nghề của xã họi nhưng trang web này lại thuyết phục hiệu quả đông đảo người dùng để vươn lên lọt top 1 site việc làm uy tín trong hàng ngàn website việc làm đang hoạt động. Như thế, tiềm năng nghề nghiệp và ứng viên tại đây vô cùng ấn tượng và chắc chắn sẽ đem đến cho bạn tỉ lệ trúng tuyển cao.

Như vậy, bài viết đã đem đến cho bạn đọc danh sách top 10 site việc làm uy tín nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Dù lựa chọn website nào bạn cũng dễ dàng đạt được mục tiêu về cơ hội việc làm hay tuyển dụng. Tuy nhiên, với những thông tin được cung cấp, Work247 ở vị trí số 1 vẫn luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Hãy dành cho bản thân sự lựa chọn nghề nghiệp tốt nhất và dành cho doanh nghiệp cơ hội phát triển vững vàng trong tương lai từ việc chọn được đội ngũ ứng viên chất lượng hàng đầu.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem612 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT