Kỹ sư IT phần mềm

Những việc làm part time công nghệ thông tin phổ biến viec-lam-part-time-cong-nghe-thong-tin

Lê Minh Phượng

Việc làm part time công nghệ thông tin vẫn luôn là sự lựa chọn hấp dẫn của nhiều sinh viên chuyên ngành này. Cập nhật vị trí phổ biến qua bài viết dưới đây.
PQA là gì? Cái nghề chuyên săm soi những câu chuyện phần mềm pqa-la-gi

Lê Minh Phượng

PQA là gì? Đọc bài viết sau để nắm bắt được các thông tin quan trọng liên quan tới PQA, qua đó củng cố hiểu biết cho mình để mở rộng cơ hội nghề nghiệp.
Unix là gì? Có gì ở hệ điều hành thuộc thế hệ sơ khai này? unix-la-gi

Trương Ngọc Lâm

Có một thuật ngữ mà dân lập trình rất hay nghe qua là Unix, còn với chúng ta - những người bình thường hiểu Unix là gì? Tìm hiểu hệ điều hành Unix tại đây.
Debug là gì? Tầm quan trọng của debug - Các phương pháp debug hiệu quả debug-la-gi

Linh Anh Nguyễn

Bạn đã từng nghe nói đến debug nhưng chưa hiểu rõ debug là gì và tại sao lại cần có quá trình debug? Tìm hiểu tất tần tật về bug và debug trong bài viết của chúng tôi.
Web services là gì? Cách thức hoạt động của web services? web-services-la-gi

Diệp Lạc

Web services là gì? Cách thức hoạt động của web services? Vai trò của dịch vụ web trong đời sống hàng ngày? Một số ví dụ? Các thành phần của web services?
Lập trình phần mềm là gì? Có nên học ngành này hay không? lap-trinh-phan-mem-la-gi

Trần Hải Minh

Giải thích lập trình phần mềm là gì? Những cơ hội, lợi ích của việc học lập trình phần mềm mang lại? Nhấn vào bài viết để được giải đáp ngay hôm nay nhé!
Ruby on rails là gì? Sự thông dụng của Ruby on Rails trong IT ruby-on-rails-la-gi

Nguyễn Minh Tâm

Ruby on rails là một ngôn ngữ lập trình phổ biến và có tính ưu việt hơn so với các framework khác, viên ngọc sáng cho công cụ phát triển công nghệ lập trình.
Tìm hiểu SCCM là gì? Các chức năng và cơ chế hoạt động sccm-la-gi

Lê Minh Phượng

Làm sáng tỏ thuật ngữ sccm là gì để chúng ta hoàn thành tốt nghiệp vụ cần thiết trong công việc, giúp tăng nâng suất công việc khi hoạt động trên máy tính.
System testing là gì? Những thông tin cơ bản về system testing system-testing-la-gi

Diệp Lạc

System testing là thuật ngữ không còn xa lạ gì đối với dân công nghệ, tuy nhiên còn khá nhiều người chưa có cơ hội làm quen với khái niệm hệ thống kiểm tra này.
Cyber security là gì? Tầm quan trọng của Cyber security trong IT cyber-security-la-gi

Diệp Lạc

Cyber security đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là ngành an toàn mạng. Cyber security được ưu tiên hàng đầu trong hệ thống.
2 3 4

Xem Nhiều Nhất

Tiêu biểu tuần

Thông báo

Liên hệ qua SĐT