Làm thế nào để tạo CV xin việc quản lý cửa hàng thuyết phục

Theo dõi work247 tại
Lê Minh Phượng tác giả work247.vn Tác giả: Lê Minh Phượng
Làm thế nào để tạo CV xin việc quản lý cửa hàng thuyết phục
Làm thế nào để tạo CV xin việc quản lý cửa hàng thuyết phục

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Kiên

Giọng nữ miễn Bắc

Phương Anh

Miền Nam

Miền Trung

Giọng nam miền Bắc

Quản lý cửa hàng có vai trò rất quan trọng đối với mô hình kinh doanh bán lẻ. Ở vai trò này, bạn sẽ phải chịu toàn bộ trách nhiệm cho hoạt động và tình hình kinh doanh. Chính vì thế tuyển dụng vị trí quản lý của hàng sẽ kèm theo rất nhiều yêu cầu khắt khe, bản thân ứng viên đăng ký vị trí này cũng không dễ dàng. Ngoài việc chuẩn bị đầy đủ các tiêu chí tuyển dụng thì rốt cuộc bạn sẽ cần đầu tư thật tốt cho bản CV xin việc quản lý cửa hàng.

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

Với nội dung dưới đây, bạn hãy khám phá, tìm hiểu để thuận lợi tạo CV hiệu quả, ấn tượng.

1. Tìm hiểu về CV xin việc quản lý cửa hàng

CV xin việc cho vị trí quản lý cửa hàng rất quan trọng vì đây là đấu mối kết nối giữa bạn với ước mơ về một sự nghiệp thăng tiến. 

CV quản lý cửa hàng là công cụ để ứng viên tóm tắt mọi điều kiện của bạn có liên quan đến công việc, khẳng định khả năng đáp ứng yêu cầu tại vị trí quản lý cửa hàng của bạn đến nhà tuyển dụng. 

Những thông tin cần biết về mẫu CV quản lý cửa hàng
Những thông tin cần biết về mẫu CV quản lý cửa hàng

Ở phương diện khác, mẫu CV quản lý cửa hàng còn là đòi hỏi của nhà tuyển dụng. CV chứa những thông tin cơ bản về ứng viên phục vụ nhà tuyển dụng đánh giá đúng ứng viên và tuyển chọn đúng người vào vị trí quan trọng như quản lý cửa hàng.

Không phải ngẫu nhiên CV quản lý cửa hàng được sử dụng mà chiếc CV này đã được gắn với sứ mệnh quan trọng đó là kết nối bạn đến với công việc. Tuy nhiên, để CV hoàn thành sứ mệnh đó thì sự quyết định nằm ở kỹ năng tạo CV của bạn. 

2. Hướng dẫn viết CV xin việc quản lý cửa hàng

Với những dòng gợi ý này, Work247 giúp bạn dễ dàng, nhanh chóng sở hữu một bản CV ứng tuyển vị trí quản lý cửa hàng vô cùng hoàn hảo, thuyết phục.

2.1. Trình bày thông tin cá nhân 

Phần đầu tiên trong mẫu CV quản lý cửa hàng cũng như bao mẫu CV khác, chỉ cần đơn giản nhưng mọi chi tiết trình bày trong đó đều “đắt giá” và phải đảm bảo 2 yêu cầu. Thứ nhất, cách trình bày ngắn gọn, thứ hai thông tin phải chính xác tuyệt đối bởi vì nhiều khi cơ hội của bạn đã tới nhưng có khả năng sẽ bị vụt mất chỉ vì bạn viết sai một con số trong dãy số điện thoại hay gõ sai một ký tự trong địa chỉ email. 

Điều tuyệt vời sẽ xảy đến nếu như trong phần này của bạn có gắn kèm theo một vài địa chỉ mạng xã hội như Linkedin, Facebook, Twitter. Đây chính là nguồn show chi tiết, thực tế hơn cho nhà tuyển dụng thấy năng lực của bạn, biết rõ bạn đặt sự quan tâm đến lĩnh vực hoặc tổ chức nào. Nhà tuyển dụng có thể thông qua đó mà nhận định sâu sắc hơn về bạn ở tính cách, tinh thần. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý khi đưa đến lựa chọn này. Đừng đưa các trang mạng xã hội vào CV nếu như chúng chưa được bạn xây dựng chuyên nghiệp.  

Viết email trong CV quản lý cửa hàng càng phải được chú trọng vì điều này thể hiện rõ tác phong làm việc chuyên nghiệp của một người ở cương vị quản lý. Thực tế mà nói, trong công việc, nhà tuyển dụng thường “giao tiếp” với các mối quan hệ bằng email nên họ có những đòi hỏi khá nghiêm về việc đưa email trong CV. Thực chất những đòi hỏi nghiêm ngặt đó lại nằm trong cách thực hiện cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần viết một địa chỉ nghiêm túc bằng tên tuổi của mình cũng đủ vượt qua thử thách đó một cách dễ dàng.

2.2. Kinh nghiệm cần trình bày như thế nào trong CV quản lý cửa hàng

Không giống như các vị trí cấp nhân viên, junior, bạn nên nhớ vị trí mình ứng tuyển là quản lý do vậy những đòi hỏi khắt khe về kinh nghiệm là điều bạn phải đối mặt. CV quản lý nếu không trình bày kinh nghiệm thuyết phục, chuyên nghiệp thì bạn khó có thể cạnh tranh được với đối thủ, chưa kể CV còn chưa đáp ứng được yêu cầu cơ bản của nhà tuyển dụng.

Hướng dẫn viết CV xin việc tại vị trí quản lý cửa hàng
Hướng dẫn viết CV xin việc tại vị trí quản lý cửa hàng

Vậy trình bày hiệu quả phần này là trình bày như thế nào?

Trước tiên, ứng viên cần quan tâm đến trình tự thời gian. Nên ưu tiên nêu những kinh nghiệm từ gần nhất trở về trước. Đối với kinh nghiệm đã quá cũ thì chớ nên đưa vào CV. Sau khi đã có được những kinh nghiệm phù hợp, để khiến chúng trở nên thuyết phục thì bạn phải biết cách trình bày. Làm thế nào chính là câu trả lời mà chúng ta sẽ giải ngay sau đây.

Mỗi một kinh nghiệm hãy trình bày thật kỹ, gắn kèm theo số liệu xác thực càng làm cho CV tăng sức thuyết phục. Ngoài ra chúng ta có thể đưa cả vào CV những phần thưởng đã đạt được ở các kinh nghiệm đó.

Nhìn chung, không cần liệt kê toàn bộ các kinh nghiệm, nhiệm vụ từng làm mà chỉ cần chọn lọc trình bày phần nhiệm vụ tiêu biểu nhất vì chúng mới có giá trị thuyết phục và còn thể hiện rõ hơn sự thích hợp của bạn trong vai trò quản lý.

2.3. Cách đưa thông tin về trình độ học vấn trong CV cửa hàng trưởng

Phần kinh nghiệm việc làm có thể giúp nhà tuyển dụng đánh giá được năng lực của ứng viên nhưng hơn hết, họ vẫn mong chờ thông tin về bằng cấp bạn đã đạt được trong quá trình học tập. Phần trình độ học vấn không thể thiếu để hoàn thiện diện mạo về hoàn hảo của một nhà quản lý. Tất nhiên những thông tin về trình độ tốt mới giúp CV quản lý cửa hàng đáp ứng yêu cầu. Do đó, bạn cần nêu trình độ học vấn ở mức cao nhất của mình vào CV.

2.4. Kỹ năng trong CV quản lý cửa hàng và cách viết thuyết phục nhà tuyển dụng

Mỗi người đều sở hữu rất nhiều kỹ năng khác nhau nhưng không có nghĩa là sẽ đưa toàn bộ chúng vào CV. Bạn chỉ nên trình bày những kỹ năng có sự liên quan để phù hợp với vị trí quản lý cửa hàng, giúp bạn thể hiện rõ đặc trưng của mẫu CV xin việc quản lý

Kỹ năng - đưa thế nào trong CV để tạo hiệu ứng thu hút mạnh
Kỹ năng - đưa thế nào trong CV để tạo hiệu ứng thu hút mạnh?

Hãy đưa cả hai loại kỹ năng gồm kỹ năng cứng và kỹ năng mềm. Xem xét để biết một nhà quản lý cửa hàng nên ưu tiên có kỹ năng nào hơn để thông tin trong CV. Một số gợi ý về kỹ năng phù hợp để bạn tham khảo và đưa vào CV quản lý cửa hàng như sau:

- Sử dụng thành thạo Pos

- Quản lý nhân sự và kho hàng 

- Định giá sản phẩm tốt

- Giao tiếp tốt, biết cách xây dựng mối quan hệ với đối tác là các bên cung ứng

- Có am hiểu sâu sắc về thị trường, sản phẩm

- Khả năng làm việc nhóm tốt

- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn

CV quản lý cửa hàng không chỉ có những mục thông tin trên nhưng những mục trên được cho là quan trọng nhất. Ngoài ra, bạn có thể trình bày vào CV những mục khác chẳng hạn như hoạt động hay sở thích. Nghe qua bạn sẽ cho rằng chúng ít liên quan đến việc thuyết phục nhà tuyển dụng trao cho cơ hội trở thành quản lý cửa hàng nhưng thực tế, những phần này lại nói cho nhà tuyển dụng biết khá nhiều về bạn như tính cách, lối tư duy. Nhờ vậy, họ càng có thêm cơ sở để đánh giá ứng viên chuẩn xác hơn, chuẩn bị chọn lọc nguồn nhân lực cực đúng đắn tại vị trí quản lý cửa hàng.

Nguyên tắc duy nhất để trình bày tốt các phần bạn muốn thêm đó là ngắn gọn, chính xác về bạn. Vậy thôi là đủ cho một bản CV quản lý cửa hàng hoàn chỉnh, giàu sức thuyết phục.

Nếu chưa biết áp dụng vào thực tế những mẫu CV này như thế nào thì cách nhanh hơn, bạn hãy tải các mẫu CV sau đây về máy để sử dụng.

Xem thêm: Mẫu CV quản lý có gì khác biệt so với mẫu CV nhân viên thông thường?

3. Mẫu CV xin việc quản lý cửa hàng mới nhất

Nếu như bạn đã nắm rõ những thông tin về cách viết CV xin việc quản lý cửa hàng thì bổ sung thêm cho mình những mẫu tiêu biểu nhất và sớm gửi đến nhà tuyển dụng một bản CV hoàn hảo.

3.1. Tham khảo mẫu CV quản lý cửa hàng thời trang

Mẫu CV xin việc quản lý cửa hàng thời trang
Mẫu CV xin việc quản lý cửa hàng thời trang

CV quản lý cửa hàng thời trang nên đầu tư kỹ về mặt hình thức làm sao nổi bật được tính thẩm mỹ cho CV. Như vậy, bạn sẽ tự khẳng định được con mắt thẩm mỹ cần thiết để hoạt động trong ngành thời trang. Tiếp đến, sự chuyên nghiệp luôn là tiêu chí quan trọng của CV quản lý cửa hàng thời trang. Tải mẫu dưới đây về máy và bạn chắc chắn có được cơ hội cạnh tranh lớn tại vị trí này.

mau-cv-quan-ly-cua-hang.pdf

3.2. Mẫu CV xin việc quản lý cửa hàng bán dược phẩm

Dược phẩm là sản phẩm nằm trong danh mục kiểm soát chặt chẽ chất lượng của Bộ Y tế. Những người phụ trách trực tiếp và liên quan đến dược phẩm cũng sẽ trải qua quá trình tuyển dụng cực kỳ khắt khe. Quản lý cửa hàng càng là vị trí quan trọng để có khâu tuyển chọn kỹ, đúng người.

Cập nhật mẫu CV quản lý cửa hàng theo vị trí cụ thể
Cập nhật mẫu CV quản lý cửa hàng theo vị trí cụ thể

Muốn thuyết phục nhà tuyển dụng, bạn cần tạo mẫu CV quản lý cửa hàng không chỉ chuyên nghiệp mà còn làm toát lên đủ uy tín và thể hiện được phần nào tính cách của bạn giàu tâm huyết, tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm cao. Những điều này sẽ là nội dung mà bạn trình bày trong CV nhưng bạn cũng có thể gián tiếp thể hiện điều đó qua hình thức CV khi có cách trình bày thật cẩn thận. 

Mẫu bên dưới sẽ hội tụ sẵn mọi yếu tố quan trọng đó giúp cho bạn không cần tốn quá nhiều thời gian chuẩn bị.

cv-quan-ly-cua-hang-duoc-pham.pdf

3.3. Một số mẫu CV quản lý cửa hàng đẹp, sáng tạo khác

Những mẫu CV quản lý cửa hàng dưới đây có thể sử dụng cho nhiều vị trí tuyển dụng khác nhau, thiên về phong cách cá tính sáng tạo. Nếu bạn yêu thích chúng, hãy tải về và hoàn tất nội dung.

cv-quan-ly-cua-hang.pdf

4. Tại sao nên tạo CV xin việc quản lý cửa hàng tại Work247?

Work247 là địa chỉ quen thuộc và uy tín khi ứng viên có nhu cầu tạo CV. Không chỉ hỗ trợ tạo CV online miễn phí, website còn có khả năng cung cấp 3500+ mẫu CV đa dạng cho mọi ngành nghề. Các mẫu CV mới thường xuyên, liên tục được thiết kế thuận theo xu thế của thời đại cũng như đáp ứng đúng thị hiếu người dùng.

Tạo CV quản lý cửa hàng tại Work247 vì những lý do sau
Tạo CV quản lý cửa hàng tại Work247 - vì sao?

Nói tới CV quản lý cửa hàng, đội ngũ chuyên gia và thiết kế cũng thường xuyên xây dựng các phong cách CV khác nhau. Sự tỉ mỉ trong phong cách phục vụ của chúng tôi đạt tới mức bất kể vị trí ứng tuyển nào cũng sẽ có mẫu CV quản lý cửa hàng phù hợp để đáp ứng dựa trên “bản sắc” của môi trường làm việc, tuyển dụng đó,

Việc tạo CV quản lý cửa hàng trên site cũng diễn ra khá nhanh chóng do hệ thống xây dựng một trình tạo CV cực kỳ chuyên nghiệp, dễ dùng và kèm theo nội dung mẫu gợi ý sẵn cho từng mục. 

Work247 quả thực là địa chỉ uy tín hàng đầu mà nếu ứng viên bỏ lỡ dịch vụ tạo CV quản lý cửa hàng nói riêng thì chắc chắn vô cùng đáng tiếc. Gắn bó với Work247 cũng tức là bạn sẽ sớm đến được gần với vị trí quản lý cửa hàng vô cùng hấp dẫn. 

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem615 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT