Hướng dẫn cách tạo CV KFC giúp trúng tuyển ở nơi tuyển dụng

Theo dõi work247 tại
Hằng Lê tác giả work247.vn Tác giả: Hằng Lê
Hướng dẫn cách tạo CV KFC giúp trúng tuyển ở nơi tuyển dụng
Hướng dẫn cách tạo CV KFC giúp trúng tuyển ở nơi tuyển dụng

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Kiên

Giọng nữ miễn Bắc

Phương Anh

Miền Nam

Miền Trung

Giọng nam miền Bắc

KFC luôn nổi tiếng là một nơi làm việc lý tưởng, được nhiều ứng viên sử dụng để rèn luyện kỹ năng hay phát triển sự nghiệp. Vì thế, trước khi ứng tuyển vào đây, điều họ quan tâm nhất chính là các viết CV KFC. Vậy CV KFC sẽ được viết như thế nào? Cùng đọc bài viết của Work247 ngay dưới đây để biết cách viết và file KFC một cách nhanh chóng nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Ứng tuyển vào KFC có cần chuẩn bị CV xin việc không?

KFC là một chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh chuyên về sản xuất các sản phẩm gà ràn có trụ sở ở Mỹ. Chuỗi nhà hàng này được xếp hàng đứng hai thế giới để chỉ sau MCDonald’s. Tính tới thời điểm hiện tại, chuỗi cửa hàng này đã sở hữu hơn 20.000 nhà hàng khác nhau, được đặt tại 123 quốc gia và vùng lãnh thổi, Việt Nam cũng chính là một trong số đó.

Là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, KFC được biết đến là một nơi làm việc lý tưởng, được nhiều bạn sinh viên hay người đã đi làm lựa chọn để kiếm thu nhập hoặc học hỏi thêm kinh nghiệm.

Hiện nay, với sự phát triển nền tảng công nghệ số, việc xin việc tại KFC đã không còn phức tạp hay khó khăn như trước. Bạn hoàn toàn có thể nộp đơn đăng ký trực tuyến đã được gắn trực tiếp trên trang chủ của KFC hoặc trong từng bản tin tuyển dụng.

Theo đó, trong tờ đơn này, bạn sẽ được yêu cầu đính kèm một file CV cá nhân. Tuy nhiên, đây là một yêu cầu không bắt buộc, bạn có thể nộp hay là không. Nhưng dựa trên những thông tin mà Work247 đã thu thập được,  bạn vẫn nên đính kèm mẫu CV trong tờ đơn đăng ký của mình.

Bởi việc chuẩn bị một phiên bản ngắn gọn của CV sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ sung về kinh nghiệm làm việc hoặc trình độ học vấn. Điều này sẽ khiến nhà tuyển dụng bị ấn tượng cũng như giúp bạn nổi bật trong quá trình ứng tuyển tại KFC.

Ứng tuyển vào KFC có cần chuẩn bị CV xin việc không
Ứng tuyển vào KFC có cần chuẩn bị CV xin việc không?

2. Hướng dẫn viết CV KFC “bao đậu”

Để có thể tạo một mẫu CV KFC ấn tượng tại nơi tuyển dụng, các bạn có thể tham khảo với những lời hướng dẫn sau:

2.1. Trình bày cụ thể thông tin liên lạc

Thông tin liên lạc cá nhân là một mục thông tin quan trọng của CV xin việc KFC. Phần thông tin này được sử dụng với mục đích là giúp cho nhà tuyển dụng có thể liên hệ với bạn sau khi hoàn tất vòng phỏng vấn. Để làm điều này, bạn cần trình bày một cách ngắn gọn và súc tích các thông tin cơ bản sau:

- Họ và tên: Viết đầy đủ họ và tên của bạn để nhà tuyển dụng dễ dàng phân biệt giữa các mẫu CV.

- Vị trí ứng tuyển: Bạn sẽ nêu rõ vị trí mà mình muốn ứng tuyển như nhân viên phục vụ, nhân viên thu ngân, nhân viên tổng đài, nhân viên kho,...

- Khu vực ứng tuyển: bạn sẽ ghi tên thành phố mà mình sẽ làm việc.

- Số điện thoại: Ghi số điện thoại mà bạn sẽ sử dụng thường xuyên để nhà tuyển dụng có thể liên hệ và thông báo sau khi có kết quả phỏng vấn.

- Địa chỉ: Cung cấp địa chỉ nơi bạn cư trú hoặc nơi thường xuyên sinh sống. Thông tin này sẽ được sử dụng khi nhà tuyển dụng cần gửi thư mời phỏng vấn hoặc liên hệ trực tiếp.

- Email: Địa chỉ này sẽ giúp nhà tuyển dụng có thể gửi thông báo hoặc liên hệ trực tuyến về kết quả phỏng vấn.

- Thông tin khác: Bạn sẽ ghi lần lượt thông tin là giới tính, tuổi, số CMND và ngày sinh.

Xem thêm: Ảnh trong CV nên có hay không? Cách hớp hồn nhà tuyển dụng nhờ ảnh CV

Trình bày cụ thể thông tin liên lạc
Trình bày cụ thể thông tin liên lạc

2.2. Viết súc tích những kinh nghiệm làm việc

Một điểm mạnh khi viết CV xin việc tại KFC là bạn có cơ hội được tuyển dụng cho dù không có kinh nghiệm trước đây, ngay cả khi bạn không có khả năng ngoại ngữ. Sự chăm chỉ, năng động và tinh thần học hỏi luôn đánh giá cao ở môi trường làm việc này và nhà tuyển dụng sẵn sàng cung cấp đào tạo ngắn hạn để bạn làm quen với công việc.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần nên ghi một số kinh nghiệm khác vào trong CV, ngay cả khi chúng không liên quan trực tiếp đến ngành F&B. Ví dụ, nếu bạn từng làm nhân viên bán hàng hoặc phục vụ, việc có kỹ năng giao tiếp và sự khéo léo trong tương tác với khách hàng vẫn có giá trị và có thể thuyết phục nhà tuyển dụng.

Trong mẫu CV này, bạn sẽ viết tên các công ty mà mình đã từng làm trong khoảng thời gian gần đây. Đi kèm với đó là các thông tin như thời gian, phụ cấp, mức lương và lý do bạn nghỉ việc.

Viết súc tích những kinh nghiệm làm việc
Viết súc tích những kinh nghiệm làm việc

2.3. Thông tin học vấn của người ứng tuyển

Trên thực tế, hiếm khi nhà tuyển dụng yêu cầu bằng cấp hoặc chuyên môn cố định đối với mẫu CV xin việc KFC. Mặc dù người có bằng đại học, cao đẳng hoặc trung cấp trong các lĩnh vực liên quan đến dịch vụ, ẩm thực và khách sạn sẽ được đánh giá cao hơn.

Tuy nhiên, tỷ lệ trúng tuyển vẫn sẽ chịu tác động chính từ phẩm chất, kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên, chứ không chỉ dựa vào trình độ học vấn. Đối với mục này, bạn sẽ ghi các bằng cấp mà mình đã đạt được theo yêu cầu cụ thể là tên trường, chuyên ngành và kết quả đã đạt. Đi kèm với đó, bạn sẽ điền cấp độ mà mình đã đạt được ở trình độ ngoại ngữ và vi tính.

Thông tin học vấn của người ứng tuyển
Thông tin học vấn của người ứng tuyển

2.4. Một số thông tin phụ trong CV xin việc KFC

Đây là một mục thông tin mà bạn sẽ cần ghi chép để cung cấp những dữ liệu điều tra cho nhà tuyển dụng KFC. Đối với phần này, bạn sẽ trả lời những yêu cầu đơn giản như biết thông ti tuyển dụng từ đâu, mối quan hệ bạn bè tại KFC và người xác nhận thông tin. Yêu cầu quan trọng nhất của phần thông tin này là ký tên và lời cam kết làm việc tại cửa hàng.

Một số thông tin phụ trong CV xin việc KFC
Một số thông tin phụ trong CV xin việc KFC

3. Mẫu CV xin việc KFC chuyên nghiệp

Mẫu CV xin việc KFC chính là bước đầu tiên mà bất kỳ ứng viên nào cũng phải trải qua khi muốn tham vào “Gà Nhà”. Nó không chỉ giúp các ứng viên thể hiện kỹ năng, kinh nghiệm, học vấn và phẩm chất cá nhân mà còn cung cấp cơ sở cho nhà tuyển dụng đánh giá một cách khách quan và tìm ra những ứng viên phù hợp với môi trường và văn hóa của KFC.

Mẫu CV xin việc KFC chuyên nghiệp
Mẫu CV xin việc KFC chuyên nghiệp

Để có một CV chất lượng, bạn nên sử dụng bản mẫu CV đã được chuẩn bị sẵn từ KFC. Điều này sẽ giúp mọi thông tin trong CV sẽ  luôn tuân theo một trình tự của cửa hàng.

Nhất là khi, bản mẫu này còn giúp bạn cạnh tranh giữa các ứng viên. Nó có các tiêu chuẩn nhất định giúp bạn dễ dàng tham gia vào quy trình tuyển dụng của cửa hàng. Dưới đây là một file CV xin việc KFC đáp ứng các tiêu chuẩn này.

CV-KFC.xls

4. Work247 – Nền tảng tạo CV online nhanh, tiện lợi

Trong những năm qua, thị trường tuyển dụng Việt Nam đã xuất hiện vô số trang web khác nhau phục vụ cho nhu cầu tìm việc, một trong số đó chính là website Work247. Đây là một nền tảng thông minh, độc đáo, thường được sử dụng mục đích là giúp cho ứng viên có nơi kết nối việc làm và tạo CV xin việc.

Thông qua Work247, các bạn sẽ có cơ hội được khám phá nhiều tiện ích, xây dựng mẫu CV xin việc dành riêng cho bản thân mình mà không cần phải có kinh nghiêm chuyên sâu về viết lách hoặc thiết kế. Trang web này sẽ thực sự hữu ích cho những ai đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp hay muốn cạnh tranh giữa các ứng viên.

Bên cạnh đó, Work247 còn cung cấp cách thức tạo CV online vô cùng thuận tiện. Bằng hình thức này, người dùng có thể dễ dàng tinh chỉnh thông tin cá nhân, kỹ năng và kinh nghiệm công việc. Đồng thời có thể thay đổi phong cách và hình thức thiết kế đối với từng mẫu CV.

Xem thêm: Cách thức tạo hồ sơ xin việc online đơn giản và hiệu quả

Như vậy, cách viết CV KFC như thế nào đã được Work247 khái quát một cách ngắn gọn nhất. Đây là một loại hồ sơ cực kỳ quan trọng, bạn hãy ghi một cách cẩn thận để không bị loại ra khỏi vòng sơ tuyển nhé! 

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem252 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT