Ngành sản xuất

Khám phá đầy đủ nhất công việc của Executive Producer là gì? executive-producer-la-gi

Trương Ngọc Lâm

Executive Producer là một trong những người hùng thầm lặng đứng đằng sau các bộ phim, liệu bạn đã hiểu rõ Executive Producer là gì? Cùng tìm hiểu chủ đề này nhé:
Quản trị chất lượng là gì? Phương pháp quản trị chất lượng quan-tri-chat-luong-la-gi

Trần Hải Minh

Quản trị chất lượng là các hoạt động định hướng, phối hợp và kiểm soát chất lượng cho doanh nghiệp. Vậy phương pháp quản trị phù hợp đối với doanh nghiệp là gì?
Hiệu chuẩn là gì? Vai trò quan trọng của việc hiệu chuẩn hieu-chuan-la-gi

Lê Minh Phượng

Hiệu chuẩn là gì? Đối tượng nào cần quan tâm giải đáp câu hỏi này? Làm sao để có được phương pháp hiệu chuẩn tốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm sáng tỏ.
Áp dụng hiệu quả các phương pháp quản lý chất lượng hiện nay cac-phuong-phap-quan-ly-chat-luong

Nguyễn Hà Linh

Đa phần, các doanh nghiệp có yếu tố sản xuất thường phải triển khai hoạt động quản lý chất lượng. Vậy hiện nay có các phương pháp quản lý chất lượng nào?
IQC là gì? Những thông tin về kiểm soát chất lượng đầu vào iqc-la-gi

Phùng Hà

Bạn muốn biết IQC là gì? Vậy work247.vn sẽ cung cấp thông tin đến bạn qua bài viết này và những kiến thức hữu ích khác có liên quan, click ngay còn chờ gì?
[Bật mí] MFG là gì - Sự biểu thị quan trọng cho hàng hóa dịch vụ mfg-la-gi

Linh Anh Nguyễn

Bạn đã biết về MFG là gì hay chưa? Ký hiệu đó trong sản xuất được dành riêng cho mặt hàng gì cùng ý nghĩa biểu thị ra sao cùng thử tham khảo ngay bây giờ nhé!
Quản lý sản xuất là gì? Nhân viên quản lý sản xuất làm gì? quan-ly-san-xuat-la-gi

Nguyễn Hà Linh

Khái niệm quản lý sản xuất là gì? Đó là một hoạt động không thể không triển khai ở mọi doanh nghiệp. Bạn có thể trở thành một nhân viên quản lý sản xuất?
Những lưu ý cần tuân thủ chính xác khi lập phiếu xuất kho phieu-xuat-kho

Nguyễn Thanh Hằng

Phiếu xuất kho là gì? Khi nào cần lập phiếu xuất kho, lập phiếu xuất kho cần lưu ý gì? là những vấn đề được nhiều người quan tâm. Tất cả sẽ có trong bài viết sau.
COA là gì? Lý do doanh nghiệp và người tiêu dùng cần đến COA? coa-la-gi

Hằng Lê

Bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho thuật ngữ COA là gì? Bạn có biết mục đích và tác dụng của giấy chứng nhận COA. Lý do các doanh nghiệp và người tiêu dùng cần COA.
Công chứng viên là gì? Một số hiểu biết về ngành công chứng cong-chung-vien-la-gi

Hằng Lê

Hàng ngày công việc của công chứng viên là gì? Liệu có giống những gì mà chúng ta vẫn thường nghĩ? Hãy cùng tôi tìm hiểu để có những cái nhìn đúng đắn hơn.

Xem Nhiều Nhất

Tiêu biểu tuần

Thông báo

Liên hệ qua SĐT