Xây dựng mẫu CV xin việc quán trà sữa giúp tạo sức hút nơi tuyển dụng

Theo dõi work247 tại
Hằng Lê tác giả work247.vn Tác giả: Hằng Lê
Xây dựng mẫu CV xin việc quán trà sữa giúp tạo sức hút nơi tuyển dụng
Xây dựng mẫu CV xin việc quán trà sữa giúp tạo sức hút nơi tuyển dụng

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Kiên

Giọng nữ miễn Bắc

Phương Anh

Miền Nam

Miền Trung

Giọng nam miền Bắc

Phần lớn các sinh viên và người lao động hiện nay đều đồng ý một điều rằng, quán trà sữa chính là một nơi làm việc lý tưởng dành cho những người yêu thích pha chế đồ uống, chế biến món ăn, cũng như thỏa mãn niềm đam mê kinh doanh của mình. Tuy nhiên, để được làm việc ở môi trường này, điều đầu tiên mà bạn cần là có một mẫu CV xin việc quán trà sữa chất lượng và chuyên nghiệp. Chính vì thế mà Work247 tìm kiếm và thu thập các thông tin có giá trị về mẫu CV đặc sắc này ở ngay trong bài viết hôm nay!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. CV xin việc quán trà sữa có thực sự cần thiết?

Hiện nay, quán trà sữa đã trở thành một trong những địa điểm làm việc phổ biến, được nhiều người lựa chọn để tìm kiếm công việc part time. Thông thường, các ứng viên làm việc tại môi trường này đều là những bạn sinh viên hay những người đang muốn kiếm thêm thu nhập. Do đây là một môi trường làm việc linh hoạt về thời gian, có thu nhập ổn định nên quán trà sữa luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Nếu muốn làm việc tại quán trà sữa, bạn sẽ không chỉ cần kiến thức và kỹ năng về giao tiếp và ứng xử, mà còn cần chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển đúng cách. Trong đó, CV xin việc quán trà sữa luôn đóng một vai trò quan trọng, là yêu cầu của chính phía nhà tuyển dụng.

Dù là làm việc tại bất cứ quán trà sữa nào thì tổng thể chung, bạn vẫn cần tuân thủ cả hình thức và nội dung của một mẫu CV xin việc. Nhất là khi, quán trà sữa có rất nhiều vị trí công việc khác nhau để cho các bạn lựa chọn, như nhân viên thu ngân, nhân viên bán hàng và nhân viên pha chế. Điều quan trọng ở đây là bạn sẽ phải hiểu vị trí công việc để có thể tạo CV sao cho phù hợp.

CV xin việc quán trà sữa có thực sự cần thiết
CV xin việc quán trà sữa có thực sự cần thiết?

2. Kinh nghiệm viết CV xin việc quán trà sữa

Ngay từ khi bắt đầu có tin tuyển dụng, quán trà sữa đã trở thành một nơi làm việc lý tưởng, được rất nhiều bạn sinh viên và người lao động tự do lựa chọn. Do đó, việc tạo một mẫu CV xin việc quán trà sữa chuyên nghiệp là đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, nhằm giúp bạn cạnh tranh với nhiều ứng viên khác nhau, gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Ngay dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm quý giá mà Work247 đã thu thập được trong quá trình tạo mẫu CV xin việc này:

- Tóm tắt thông tin liên lạc cá nhân: Bên cạnh việc trình bày đầy đủ các thông tin quan trọng như họ tên, địa chỉ, ngày sinh và số điện thoại, các bạn cũng cần chú ý tới việc trình bày một cách ngắn gọn, chính xác, đảm bảo không có bất kỳ một sai sót. Bởi chỉ cần viết sai một lỗi nhỏ này cũng có thể khiến bạn bị loại ra khỏi vòng phỏng vấn.

- Kỹ năng liên quan tới vị trí ứng tuyển: Việc liệt kê các kỹ năng cơ bản là một phần quan trọng trong bất cứ mẫu CV nào. Tuy nhiên, các bạn sẽ cần chú ý lọc ra những kỹ năng cần thiết, liên quan trực tiếp đến vị trí ứng tuyển như công việc bán hàng thì cần kỹ năng giao tiếp, người quản lý thì cần kỹ năng sắp xếp công việc hay vị trí thu ngân thì cần khả năng tính toán.

Trình bày kỹ năng liên quan đến công việc ứng tuyển
Trình bày kỹ năng liên quan đến công việc sẽ ứng tuyển

- Giáo dục: Mặc dù, quán trà sữa là một nơi làm việc thường không yêu cầu cao về trình độ hay cấp độ học vấn. Nhưng việc liệt kê các thông tin cần thiế như tên trường, ngành học và điểm GPA vẫn sẽ giúp bạn tạo nhiều ấn tượng tích cực đến với nhà tuyển dụng.

- Thành tựu và hoạt động ngoại khóa: Việc chia sẻ thành tựu hay các hoạt động ngoại khóa luôn là một việc vô cùng cần thiết nhằm thể hiện sự năng động và hoàn chỉnh về kỹ năng hay tính cách của bạn. Các hoạt động có thể bao gồm như tham gia câu lạc bộ, dự án xã hội,…

- Lựa chọn mẫu CV phù hợp: Mỗi một vị trí trong quán trà sữa đều thể hiện một đặc điểm hay tính cách khác nhau. Do đó, việc lựa chọn đúng màu sắc, thiết kế trong CV sẽ giúp bạn làm nổi bật thông tin của mình cũng như gây được cảm xúc tốt đến với nhà tuyển dụng.

- Chỉnh sửa và kiểm tra lỗi: Bạn sẽ cần bắt buộc phải kiểm tra nhiều lần để đảm bảo mẫu CV của mình đã loại bỏ những lỗi cơ bản như chính tả, ngữ pháp hay viết rườm rà,… Bởi chỉ cần mắc một trong những lỗi cơ bản này, nhà tuyển dụng có thể đánh giá bạn là người thiếu chỉn chu và chuyên nghiệp.

Xem thêm: Khám phá cách tạo CV objective chinh phục mọi nhà tuyển dụng

Lựa chọn mẫu CV phù hợp với từng vị trí
Lựa chọn mẫu CV phù hợp với từng vị trí

3. Một số mẫu CV phù hợp để xin việc quán trà sữa

Để ứng tuyển thành công một công việc chất lượng trong quán trà sữa, các bạn sẽ cần lựa chọn cho mình một trong những mẫu CV cụ thể sau:

3.1. Mẫu CV xin việc quán trà sữa ở vị trí thu ngân

Mẫu CV xin việc quán trà sữa ở vị trí thu ngân là một loại hồ sơ xin việc thông dụng, thường được các ứng viên lựa chọn để ứng tuyển vị trí công việc thu ngân trong quán trà sữa. Ở mẫu CV này, các bạn sẽ cần trình bày đầy đủ các thông tin quan trọng như thông tin liên lạc, kỹ năng, kinh nghiệm và trình độ học vấn.

Do công việc thu ngân luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác nên trong quá trình viết mẫu CV này, các bạn sẽ cần đề cao các phẩm chất quan trọng cần có trong một CV xin việc quán trà sữa như tính trung thực, sự chính xác và tính cẩn thận. Đồng thời, bạn cũng tập trung nhiều hơn vào kinh nghiêm và kỹ năng công việc như kỹ năng tính toán, quản lý thời gian và chăm sóc khách hàng,…

Mẫu CV xin việc quán trà sữa ở vị trí thu ngân
Mẫu CV xin việc quán trà sữa ở vị trí thu ngân

3.2. Mẫu CV xin việc quán trà sữa ở vị trí phục vụ

Mẫu CV xin việc quán trà sữa ở vị trí phục vụ là một loại hồ sơ giới thiệu cá nhân, được sử dụng khi bạn nộp CV xin việc tại các vị trí phục vụ trong quán trà sữa. Mục tiêu của mẫu CV này là cung cấp một cái nhìn tổng quan về kỹ năng, kinh nghiệm và thông tin cá nhân của ứng viên, nhấn mạnh tính phù hợp ở vị trí phục vụ.

Tuy nhiên, do đây là một công việc thường xuyên kết nối và giao tiếp với khách nên đối với mẫu CV này, bạn sẽ tập trung nhiều hơn ở phần kinh nghiệm và kỹ năng của người ứng viên. Đồng thời, bạn cũng sẽ viết phần mục tiêu của CV khi thể hiện những đóng góp của bản thân đối với doanh thu của quán trà sữa.

Mẫu CV xin việc quán trà sữa ở vị trí phục vụ
Mẫu CV xin việc quán trà sữa ở vị trí phục vụ

3.3. Mẫu CV xin việc quán trà sữa ở vị trí pha chế

Nếu bạn là một người yêu thích pha chế đồ uống, có kiến thức chuyên sâu về ẩm thực thì mẫu CV xin việc nhân viên pha chế sẽ là lựa chọn lý tưởng khi ứng tuyển ở quán trà sữa. Cũng giống như 2 loại mẫu CV trên, các bạn vẫn thiết kế theo bố cục của một mẫu CV xin việc chuyên nghiệp, đồng thời sẽ tập trung xây dựng nhiều hơn ở phần kinh nghiệm và kỹ năng của một người pha chế.

 Đối với những ứng viên vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm, các bạn vẫn có thể thay thế mục này bằng các phẩm chất hay tính cách cá nhân. Điều này sẽ khiến nhà tuyển dụng nhanh chóng bị ấn tượng bởi các phẩm chất ở chính bên trong bạn.

Mẫu CV xin việc quán trà sữa ở vị trí pha chế
Mẫu CV xin việc quán trà sữa ở vị trí pha chế

4. Work247 – Thế giới mẫu CV mọi ngành nghề

Work247 không chỉ được biết đến là một nền tảng uy tín trong lĩnh vực tuyển dụng mà còn đây còn là một nơi tuyệt vời trong việc thiết kế CV. Khi đến đây, các bạn sẽ có nhiều cơ hội để tạo ra những bản CV ấn tượng và sáng sủa dành cho riêng mình.

Với sự đa dạng về mẫu CV và thiết kế, Work247 sẽ luôn hỗ trợ đa ngành nghề, từ những mẫu CV đơn giản nhất như sinh viên mới ra trường, sinh viên thực tập cho đến các vị trí chuyên nghiệp hơn như nhân viên kinh doanh, marketing, lĩnh vực IT,… Đặc biệt, từng mẫu CV này sẽ luôn được chú trọng từng chi tiết để tạo nên những bản CV được phản ánh rõ rệt về mặt tư duy, sự chuyên nghiệp của mỗi ứng viên trong từng lĩnh vực làm việc của họ.

Dưới sự tác động của đa dạng vị trí của thị trường lao động hiện nay, việc thể hiện cá tính và tính riêng biệt trong mỗi bản CV đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Để đảm bảo mẫu CV của bạn luôn nổi bật trong đám đông, chúng tôi đã phát triển Work247 với mục tiêu cá nhân hóa, mang tính phù hợp với từng ngành nghề.

Sử dụng Work247 trong việc thiết kế CV
Sử dụng Work247 trong việc thiết kế CV

Chúng tôi hiểu rằng mỗi ngành nghề đều có những yêu cầu riêng biệt về kỹ năng, kinh nghiệm và trình độ học vấn, do đó các đặc điểm cá nhân cần được thể hiện một cách rõ ràng trong mẫu CV của bạn. Chính vì thế, tại Work247, chúng tôi luôn tạo ra những bản CV độc đáo và phù hợp với từng ngành nghề khác nhau nhằm giúp bạn gửi đi thông điệp mạnh mẽ về khả năng và sự phù hợp của bạn với từng vị trí công việc bạn đang ứng tuyển.

Điểm thú vị ở đây, Work247 sẽ không chỉ giới hạn trong ngôn ngữ tiếng Việt mà còn cung cấp các mẫu CV bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Anh, Trung Quốc, Nhật Bản, và Hàn Quốc. Điều này sẽ giúp bạn đáp ứng nhu cầu xin việc trên phạm vi quốc tế một cách dễ dàng.

Một điểm đặc biệt nữa của Work247 là tính linh hoạt. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tùy chỉnh, biến đổi để làm nên một bản CV độc đáo, sáng tạo mà không cần mất quá nhiều thời gian hay cần kiến thức chuyên sâu về thiết kế. Thậm chí, bạn có thể lưu lại nhiều bản CV của mình để sử dụng trong nhiều tình huống xin việc khác nhau.

Xem thêm: Cách thức tạo hồ sơ xin việc online đơn giản và hiệu quả

Tóm lại, với sự phát triển không ngừng của Work247, việc tạo ra những mẫu CV ấn tượng và độc đáo đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các bạn hoàn toàn có thể nổi bật giữa các ứng viên, để lại ấn tượng sâu sắc đến nhà tuyển dụng. Do đó, các bạn hãy tạo CV xin việc quán trà sữa một cách đầy sáng tạo từ ngay hôm nay với Work247 nhé!

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem955 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT