Tin tức

Cách tư vấn khách hàng nội thất - chiến lược chốt sale thành công cach-tu-van-khach-hang-noi-that

Hằng Lê

Nằm lòng cách tư vấn khách hàng nội thất với quy trình tiếp cận tư vấn khách hàng và chiến lược chốt sale hiệu quả. Khám phá các mẹo hay khi tư vấn nội thất.
Cách vận hành của thị trường chứng khoán - chiến lược đầu tư hiệu quả cach-van-hanh-cua-thi-truong-chung-khoan

Hằng Lê

Khám phá bí mật đằng sau sự biến động của chứng khoán. Từ cơ bản đến phức tạp, tìm hiểu về cách vận hành của thị trường chứng khoán, ảnh hưởng và cơ hội đầu tư.
Thị trường con gấu là gì? Cách đối diện thách thức và tìm kiếm cơ hội thi-truong-con-gau-la-gi

Hằng Lê

Khám phá để hiểu rõ thị trường con gấu là gì và ảnh hưởng của thời kỳ này đến thị trường tài chính? Tìm hiểu con đường giúp các nhà đầu tư vượt qua giai đoạn này.
Hiểu rõ hơn về quy trình lập kế hoạch tài chính cho doanh nghiệp quy-trinh-lap-ke-hoach-tai-chinh

Hằng Lê

Khám phá hướng dẫn chi tiết về quy trình lập kế hoạch tài chính, từ việc xác định mục tiêu đến phân tích tài chính và đề xuất các phương án triển khai cụ thể.
Định nghĩa giá trị hoàn lại là gì? Đặc điểm và lưu ý bạn cần biết gia-tri-hoan-lai-la-gi

Lê Minh Phượng

Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ bạn sẽ gặp một khái niệm đó là giá trị hoàn lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ giá trị hoàn lại là gì và phải làm sao để nâng con số này lên. Bài viết sau sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên nên đừng bỏ qua nhé.
Thiết kế cảnh quan là gì? Liệu có phải là công việc nhiều triển vọng? thiet-ke-canh-quan-la-gi

Hằng Lê

Tìm hiểu thiết kế cảnh quan là gì và tại sao công việc này đang ngày càng được ưa chuộng. Khám phá đặc điểm và yêu cầu của công việc thiết kế cảnh quan ngày nay.
Vị thế cạnh tranh là gì? Xác định vị thế cạnh tranh cho doanh nghiệp vi-the-canh-tranh-la-gi

Hằng Lê

Vị thế cạnh tranh là gì và nó phản ánh về doanh nghiệp như thế nào trong thị trường biến động ngày nay? Khám phá cách nâng cao vị thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Quy trình quản lý nhà hàng - 7 bước thâu tóm mọi vấn đề quy-trinh-quan-ly-nha-hang

Lê Minh Phượng

Tìm hiểu ngay 7 bước ngắn gọn trong quy trình quản lý nhà hàng để cập nhật thông tin quan trọng giúp nhà quản trị dễ dàng tạo ra nhịp hoạt động trôi chảy trong nhà hàng.
Tìm hiểu nghề coaching là gì? Hướng đi nào phát triển nghề coaching? nghe-coaching-la-gi

Lê Minh Phượng

Bạn có biết nghề coaching là gì? Để có thêm sự lựa chọn mới về nghề nghiệp, tìm hiểu thêm thông tin về nghề coaching ngay tại bài viết này. Work247 cung cấp thông tin cơ bản về nghề đủ giúp bạn xác định độ phù hợp.
Mô hình doanh thu là gì? Những mô hình doanh thu phổ biến nhất mo-hinh-doanh-thu-la-gi

Lê Minh Phượng

Khám phá mô hình doanh thu là gì tại bài viết này để trau dồi thêm cho mình kiến thức kinh doanh vô cùng cần thiết. Để tìm việc làm kinh doanh, vui lòng truy cập website Work247 và cọn cho mình công việc phù hợp nhất.

Xem Nhiều Nhất

Tiêu biểu tuần

Thông báo

Liên hệ qua SĐT