CV xin việc pha chế - “Pha chế” thành công CV ứng tuyển hấp dẫn

Theo dõi work247 tại
Phùng Hà tác giả work247.vn Tác giả: Phùng Hà

"Học pha chế không khó

Khó ở lòng quyết tâm

Mỗi công thức mỗi vị

 Đọng vị giác mỗi người

Ứng tuyển làm pha chế

Đâu có dễ thành công

Tạo CV phải chuẩn

Chuẩn từ ngoài vào trong

Giống như hình thức đẹp

Vị uống cũng phải vừa

Kỹ thuật pha chế giỏi

Cùng kinh nghiệm lâu năm

Múa bút thể hiện tài

Tài năng phô diễn đủ

Nhà tuyển dụng thích thú

Mới bạn vào làm ngay."

Để biết cách tạo CV xin việc pha chế chuẩn “vị” lôi cuốn “vị giác” của nhà tuyển dụng hãy đọc ngay chia sẻ trong bài viết này được cung cấp bởi work247.vn. Chắc chắn những kinh nghiệm được chia sẻ sẽ giúp bạn thành công với CV xin việc ứng tuyển vị trí pha chế mà bạn tạo đó nhé!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Để tạo CV xin việc pha chế ấn tượng bạn cần?

Để tạo CV xin việc pha chế ấn tượng bạn cần?
Để tạo CV xin việc pha chế ấn tượng bạn cần?

Hiện nay nghề pha chế được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học, và đang muốn tìm kiếm việc làm pha chế - bartender cho bản thân. Để ứng tuyển vị trí nhân viên pha chế thành công, việc tạo một CV xin việc rất quan trọng, bạn phải tạo được ấn tượng qua CV xin việc pha chế giúp nhà tuyển dụng chú ý ngay đến bạn từ vòng đầu tiền nộp hồ sơ ứng tuyển. Vậy để tạo được một CV xin việc cho vị trí pha chế ấn tượng bạn cần quan tâm đến những khía cạnh như sau:

1.1. Thiết kế hình thức và có bố cục nội hình hợp lý

Thiết kế hình thức bắt mắt như một ly cocktail bạn pha chế ra đẹp và cuốn hút ánh nhìn của mọi người với thân thái và màu sắc nó mang lại. Thiết kế hiện đại, đa dạng các phong cách đặc biệt bạn nên tìm hiểu đôi chút về môi trường làm việc của mình để có thể đưa ra được thiết kế phù hợp với phong cách của nơi bạn ứng tuyển vào làm.

Nội dung sắp xếp một cách hợp lý là điều rất cần thiết để bạn đưa nhà tuyển dụng đọc hết CV xin việc bạn gửi đến họ, cuốn hút và kết nối thông tin giữa các phần để tạo điểm mạnh và nhấn mạnh vào điểm mạnh của bản thân để nhà tuyển dụng đánh giá cao giá trị của bạn.

1.2. Tạo nổi bật với việc làm pha chế tư cách tạo màu sắc của CV xin việc

Tạo nổi bật với việc làm pha chế tư cách tạo màu sắc của CV xin việc pha chế
Tạo nổi bật với việc làm pha chế tư cách tạo màu sắc của CV xin việc

Việc dùng màu trong CV xin việc pha chế cũng giống như cách những Bartender tạo màu trong pha chế đồ uống vậy, tạo màu sắc bắt mắt, nổi bật và đảm bảo mang đến hương vị cuốn hút khó cưỡng với nhà tuyển dụng khi cầm CV xin việc bạn gửi đến.

Màu sắc kết hợp hài hòa sẽ mang đến hiệu quả tác động tâm lý rất tốt với nhà tuyển dụng qua ánh nhìn thiện cảm từ một CV xin việc màu sắc “quyến rũ”. Hãy chọn màu bạn yêu thích, nhưng phải chắc chắn rằng màu đó tạo được ấn tượng và nổi bật trước các ứng viên khác đó nhé!

1.3. Cách hướng nội dung viết giúp thể hiện được ấn tượng với vị trí pha chế

Cách hướng nội dung viết giúp thể hiện được ấn tượng với vị trí pha chế - CV xin việc pha chế
Cách hướng nội dung viết giúp thể hiện được ấn tượng với vị trí pha chế

Từ hình thức bên ngoài cho đến màu sắc tạo ấn tượng ban đầu cuốn hút nhà tuyển dụng thì nội dung của CV xin việc làm phan chế cũng giống như “vị đồ uống” mà bạn pha chế nên. Vị đó có cuốn hút hay không dựa hoàn toàn bào khả năng kết hợp những nguyên liệu cho cốc nước được bạn pha chế ra.

Nội dung truyền đạt phải thể hiện rõ việc bạn ứng tuyển vị trí nhân viên pha chế, bên cạnh đó còn phải có sự kết nối nội dung, kết nối xuyên suốt toàn CV để tạo độ liên kết và hòa quyện mang đến một “hương vị” độc đáo. Để làm được điều đó, hãy đọc ngay chia sẻ kinh nghiệm tạo CV xin việc pha chế được work247.vn chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

2. Hướng dẫn cách chú tâm vào một số nội dung quan trọng trong CV xin việc pha chế

“Tạo vị” cho CV khiến nhà tuyển dụng mê mệt với “thứ đồ uống” bạn gửi đến thì cần phải có bí quyết viết nội dung như sau:

2.1. Thông tin cá nhân của chính bạn

CV xin việc pha chế - Thông tin cá nhân của chính bạn
Thông tin cá nhân của chính bạn

Thông tin cá nhân là “vị” đầu tiền rất quan trọng để tạo nên “đồ uống” CV xin việc pha chất hấp dẫn với nhà tuyển dụng khi gây được ấn tượng và khiến họ nhớ đến thông tin cá nhân của bạn.

Trong phần nội dung này, bạn nên đề cập luôn đến vị trí ứng tuyển của mình trong phần thông tin cá nhân, phía dưới tên của bạn, kèm theo đó là câu châm ngôn yêu thích liên quan đến mục tiêu sống hoặc mục tiêu nghề nghiệp sẻ để lại được ấn tượng cực chất với nhà tuyển dụng đó nhé!

2.2. Mục tiêu bạn đặt ra cho công việc thực hấp dẫn

CV xin việc pha chế - Mục tiêu bạn đặt ra cho công việc thực hấp dẫn
Mục tiêu bạn đặt ra cho công việc thực hấp dẫn

Sau đó đến phần thông tin phía dưới thông tin cá nhân bạn cung cấp đến nhà tuyển dụng đó chính là thông tin về mục tiêu nghề nghiệp bạn đạt ra cho bản thân như thế nào. Mỗi người sẽ có một cách đặt mục tiêu khác nhau, mục tiêu đặt ra chính là cách đích mà người ứng viên muốn đạt được khi ứng tuyển vào vị trí nhân viên pha chế.

Mục tiêu càng lớn nhưng phải thực tế sẽ giúp bạn có được sự đánh giá cao của nhà tuyển dụng và lấy được thiện cảm cực lớn bởi bạn có mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng. Mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng cũng thể hiện được ý chí và sự khẳng định lựa chọn của bản thân là chính xác, điều này cực kỳ cơ lợi với ứng viên khi ứng tuyển vị trí nhân viên pha chế đó nhé.

Tìm việc làm pha chế bar

2.3. Chứng minh năng lực quá trình độ học vấn và chuyên môn

CV xin việc pha chế - Chứng minh năng lực quá trình độ học vấn và chuyên môn
Chứng minh năng lực quá trình độ học vấn và chuyên môn

Không phải bất kỳ vị trí nhân viên pha chế nào cũng tuyển dụng nhân viên chưa có kinh nghiệm đâu nhé, việc tuyển dụng nhân viên pha chế chưa có kinh nghiệm và được đào tạo thưởng là ở các quán nhỏ lẻ với các loại đồ uống thông thường hiện nay.

Còn với pha chế chuyên nghiệp thì nhất định phải bạn có chuyên môn, nghiệp vụ rõ ràng. Tốt nhất bạn nên có chứng chỉ pha chế để giúp bạn chứng minh hiệu quả nhất cho năng lực pha chế bài bản của bản thân. Điều này cũng giúp bạn một phần nào đó thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy được bạn có kỹ năng cơ bản và am hiểu về lĩnh vực pha chế hiện nay. Chứng chỉ là điều kiện giúp bạn đặt chân đến những môi trường làm việc chuyên nghiệp, chất lượng với mức thu nhập hấp dẫn cho bản thân đó nhé!

2.4. Thể hiện bản thân qua kinh nghiệm làm việc đã có

CV xin việc pha chế - Thể hiện bản thân qua kinh nghiệm làm việc đã có
Thể hiện bản thân qua kinh nghiệm làm việc đã có

Kinh nghiệm làm việc chính là phần thông tin bạn tái hiện lại lịch sử công việc bạn đã làm để tạo lợi thế tốt nhất cho bản thân khi ứng tuyển vào vị trí công việc nhân viên pha chế. Bạn đã từng làm pha chế tại quán cafe, pha chế tại bar, hay bất kỳ môi trường làm việc nào cũng có thể trở thành lợi thế của bạn khi ứng tuyển trước rất nhiều các ứng viên khác.

Kinh nghiệm chính là thứ tạo nên “vị đậm đặc” khiến nhà tuyển dụng thấy được giá trị của bạn và thấy được tiềm năng của bản với vị trí nhân viên pha chế mà họ đang tuyển dụng hiện nay. Hãy trình bày nội dung một cách ngắn gọn và xúc tích, mô tả công việc mà bạn đã làm khi là nhân viên pha chế tạo các môi trường làm việc bạn đã từng tham gia để thể hiện khả năng của bản thân được tốt nhất.

Việc làm pha chế bar tại hồ chí minh

2.5. Thể hiện giá trị và năng lực qua kỹ năng pha chế

CV xin việc pha chế - Thể hiện giá trị và năng lực qua kỹ năng pha chế
Thể hiện giá trị và năng lực qua kỹ năng pha chế

Kỹ năng của người làm pha chế rất quan trọng trong việc tạo nên những đồ uống có cả màu lẫn vị hòa quyện với nhau đem đến những điểm đọc đọc và cuốn hút cho quán bạn làm việc, đồ uống hấp dẫn cũng là một cách giữ chân khách hàng gắn bó lâu dài chính vì vậy kỹ năng khi tuyển dụng được các nhà tuyển dụng rất quan tâm và chú ý đến để đánh giá ứng viên.

Người pha chế giỏi phải có những kỹ năng như: Kỹ năng pha chế, kỹ năng biểu diễn trước khách hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp, kỹ năng về sự sáng tạo và làm việc nhóm hiệu quả.

Ngoài ra bạn có thể đưa thêm kỹ năng giao tiếp tiếng Anh nên bạn có khả năng về ngoại ngữ. Kỹ năng này sẽ rất có lợi thể khi bạn ứng tuyển vào nhà hàng, khách sạn nổi tiếng và hàng đầu hiện nay, nơi mà khách nước ngoài đến rất đông, kỹ năng giao tiếp sẽ giúp bạn thực hiện công việc một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm: Tìm việc làm pha chế đồ uống

3. Một số điều cần lưu ý giúp tại CV xin việc pha chế hoàn hảo và thành công

Một số điều cần lưu ý giúp tại CV xin việc pha chế hoàn hảo và thành công
Một số điều cần lưu ý giúp tại CV xin việc pha chế hoàn hảo và thành công

Khi tạo CV xin việc pha chế cho bản thân và muốn gây ấn tượng thành công hãy tập trung vào nội dung và những phần chia sẻ ở phần trên của bài viết. Tuy nhiên, một thức uống hấp dẫn là mang đến đầy đủ nhất cảm nhận vị giác cho người dùng, CV xin việc pha chế cũng vậy, để tạo sự hoàn hảo bạn cần chú ý đến một số vấn đề như sau:

Thứ nhất, không để lối chính tả, điều này giống như uống nhưng “đường chưa được hòa tan” tạo cảm giác sạn cho người dùng. Nhà tuyển dụng sẽ đánh giá bạn rất thấp khi bạn sai lỗi chính tả quá nhiều. Khi tạo CV xin việc trước khi gửi hãy kiểm tra lại một lượt để đảm bảo rằng mọi thông tin bạn cung cấp đến nhà tuyển dụng đều không sai chính tả.

Thứ hai, viết nội dung không chỉ là sự khoa học mà còn phải ngắn gọn và có sự kết nối các phần thông tin với nhau, nó giống một ly nước, được pha từ nhiều thành phần nhưng hòa quyện làm một khiến khách hàng thích mê. Nội dung phải thống nhất và xuyên suốt toàn bài sẽ khiến nhà tuyển dụng thích thú khi đọc CV xin việc pha chế bạn gửi đến.

Thứ ba, nếu bạn không có kỹ năng sáng tạo ra CV xin việc tại vị trí pha chế ấn tượng thì cũng đừng quá lo lắng khi có sự giúp đỡ của timiec365.com. Bạn có thể tìm đến website work247.vn để lựa chọn trong kho CV xin việc của họ một CV xin việc phù hợp nhất với bản thân và thể hiện được cá tính của mình. Chỉ mất 5 phút bạn có thể sở hữu ngay một bản CV xin việc thực hấp dẫn như Sakura Blossom Latte vậy.

Qua chia sẻ về CV xin việc pha chế trong bài viết này giúp bạn có được những thông tin hấp dẫn và thú vị cho bản thân. Chắc chắn với chia sẻ đến từ work247.vn trong bài viết này bạn sẽ bỏ túi được kinh nghiệm để tạo CV xin việc ấn tượng và ứng tuyển thành công vào vị trí pha chế mà bạn mong muốn.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2545 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT