Work247 gợi ý cách viết CV xin việc Highland Coffee chuyên nghiệp

Theo dõi work247 tại
Hằng Lê tác giả work247.vn Tác giả: Hằng Lê
Work247 gợi ý cách viết CV xin việc Highland Coffee chuyên nghiệp
Work247 gợi ý cách viết CV xin việc Highland Coffee chuyên nghiệp

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Kiên

Giọng nữ miễn Bắc

Phương Anh

Miền Nam

Miền Trung

Giọng nam miền Bắc

Highland Coffee là 1 trong 7 thương hiệu cà phê lớn nhất Việt Nam. Chính danh tiếng này đã biến nơi đây trở thành một môi trường làm việc lý tưởng, được nhiều bạn trẻ săn đón bởi cơ sở vật chất hiện đại, không gian trẻ trung, hấp dẫn. Tuy nhiên, được làm việc tại nơi này không phải là điều dễ dàng bởi bạn sẽ phải cạnh tranh hàng nghìn ứng viên khác nhau. Chỉ có một mẫu CV xin việc Highland Coffee chất lượng mới đủ sức thuyết phục với nhà phỏng vấn. Vì vậy, Work247 sẽ cung cấp cho những thông tin thú vị về mẫu CV này trong bài viết dưới đây!

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. CV xin việc Highland Coffee có gì đặc biệt?

Để có thể ứng tuyển vào chuỗi cửa hàng hàng đầu Highland Coffee, việc chuẩn bị một CV xin việc ấn tượng và khác biệt là vô cùng cần thiết. Bởi môi trường này luôn được rất nhiều ứng viên săn đón và có tính cạnh tranh cao. Vì thế, việc hiểu rõ các điểm đặc biệt sẽ giúp mẫu CV xin việc Highland Coffee trở nên chất lượng.

1.1. Kinh nghiệm về pha chế đồ uống

Mặc dù Highland Coffee được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu về đồ uống cà phê nhưng đây không phải là loại đồ uống chủ đạo của cửa hàng này. Bên cạnh thức uống cà phê nổi tiếng, Highland còn phục vụ rất nhiều món khác nhau như trà sen vàng, trà thạch đào, Freeze trà xanh, chanh dây đá, quất đá viên,…

Do đó, khi ứng tuyển vào cửa hàng, bạn sẽ cần thể hiện bản thân có kinh nghiệm trong việc pha chế đồ uống, có sự hiểu biết chuyên sâu về nhiều loại nguyên liệu khác nhau hay thậm chí là biết cách quản lý nhà hàng. Đây chính là những yếu tố khác biệt giúp bạn nổi bật giữa những ứng viên.

Khi trình bày, bạn cần chú ý nêu rõ vai trò và các thành tựu liên quan đến công việc. Trong trường hợp chưa có kinh nghiệm, bạn thể hiện bản thân là người ham học hỏi, có tinh thần nhiệt huyết và sự say mê với các loại đồ uống.

Kinh nghiệm về pha chế đồ uống
Kinh nghiệm về pha chế đồ uống

1.2. Có tính định hướng và niềm đam mê với cà phê

Bất kỳ công việc nào cũng vậy, tính định hướng luôn có sức hút đặc biệt đối với nhà tuyển dụng. Bởi thông tin này cho thấy bạn là người biết cách lập kế hoạch, quản lý và kỷ luật tốt bản thân.

Nhất là tình yêu với nguyên liệu cà phê, đây chính là niềm đam mê đặc biệt, giúp nhà tuyển dụng cảm nhận được sự hứng thú, thú vị ở con người của bạn. Bạn sẽ thể hiện tình yêu này trong mục tiêu nghề nghiệp và tóm tắt bản thân khi nói nhiều về mùi vị, cảm xúc và đặc điểm của cà phê.

Xem thêm: Khám phá cách tạo CV objective chinh phục mọi nhà tuyển dụng

Có tính định hướng và niềm đam mê với cà phê
Có tính định hướng và niềm đam mê với cà phê

1.3. Làm nổi bật về tiêu chuẩn dịch vụ

Highland Coffee nổi tiếng là một cửa hàng có tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao cấp. Do đó, việc thể hiện sự hiểu biết và kinh nghiệm trong về phục vụ là cực kỳ quan trọng. Điều này sẽ ngầm chứng minh rằng bạn là người biết cách giao tiếp với khách hàng và hiểu cách xử lý tình huống.

Bạn có thể nếu các tiêu chuẩn này ở trong phần kinh nghiệm làm việc hoặc kỹ năng ứng viên. Việc xen kẽ các mục này sẽ giúp bạn không thể hiện bản thân “quá lố” nhưng vẫn gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

1.4. Giá trị và văn hóa của thương hiệu Highland Coffee

Trong mẫu CV xin việc Highland Coffee, bạn sẽ cần nêu rõ tính phù hợp với giá trị và văn hóa công ty trong một bức tranh tổng thể về bản thân. Ở đây, bạn sẽ cần trả lời được câu hỏi như tại sao bạn muốn làm việc tại chuỗi cửa hàng này, mục tiêu nghề nghiệp sắp tới khi làm việc tại nơi đây,…

Một gợi ý cho bạn, Highland Coffee là một chuỗi cửa hàng luôn đề cao chất lượng sản phẩm, trách nhiệm với cộng đồng và tính trải nghiệm độc đáo. Vì vậy, bạn có thể viết mục tiêu của bản thân luôn gắn liền với các giá trị này.

Bạn cần nhớ rằng, điểm mạnh chính của một CV là thể hiện sự phù hợp của bạn với vị trí và chuỗi cửa hàng mà bạn ứng tuyển. Điều này có thể được thể hiện qua mục tiêu nghề nghiệp, kỹ năng, kinh nghiệm và sự đam mê của bạn.

Thể hiện giá trị văn hóa trong hoạt động cá nhân
Thể hiện giá trị văn hóa trong hoạt động cá nhân

2. Một số lưu ý khi làm CV xin việc Highland Coffee

Để giúp mẫu CV xin việc Highland Coffee tránh được những sai sót không đáng có, các bạn sẽ cần chú ý tới một số lỗi cơ bản sau:

2.1. Tìm hiểu kỹ tin tuyển dụng của Highland Coffee

Việc đọc kỹ JD của Highland Coffee sẽ giúp bạn hiểu các kiến thức, kỹ năng và phẩm chất mà một nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Điều này sẽ giúp bạn có thể điền những thông tin chất lượng khiến ban tuyển dụng không dễ dàng từ chối.

2.2. Chú ý viết từ ngữ mạnh mẽ

Trong quá trình viết CV xin việc Highland Coffee, bạn hãy ưu tiên sử dụng các động từ khi nói về kinh nghiệm làm việc bản thân. Thực tế cho thấy, các CV sử dụng động từ sẽ có tỷ lệ trúng tuyển cao hơn các mẫu CV khác. Bởi động từ không chỉ miêu tả nhiệm vụ và trách nhiệm của bạn tại vị trí công việc, mà còn thể hiện các kỹ năng ẩn sau, giúp bạn thực hiện các nhiệm vụ này một cách xuất sắc.

Chú ý viết từ ngữ mạnh mẽ
Chú ý viết từ ngữ mạnh mẽ

2.3. Xem xét lỗi chính tả trong CV

Chính tả và ngữ pháp được xem là những lỗi cơ bản mà rất nhiều ứng viên thường mắc phải khi viết CV. Nhất là đối với chuỗi cửa hàng nổi tiếng Highland Coffee, lỗi này được xem là cực kỳ trầm trọng, có thể khiến bạn bị loại ra khỏi vòng phỏng vấn cho dù có kinh nghiệm và kỹ năng cực kỳ tốt.

Xem xét lỗi chính tả trong CV
Xem xét lỗi chính tả trong CV

2.4. Không trình bày nội dung quá lan man

Bạn cần ghi nhớ rằng, CV xin việc Highland Coffee là một bản tóm ngắn gọn về quá trình học tập và làm việc của bạn cho đến thời điểm hiện tại. Qua bản CV này, nhà tuyển dụng sẽ hiểu phần nào về ước mơ và mục tiêu của bạn đối với công việc ứng tuyển.

Tuy nhiên, phần lớn các nhà tuyển dụng thường tránh những mẫu CV dài dòng và trình bày quá nhiều thông tin. Vì vậy, bạn hãy chú ý sắp xếp thông tin một cách ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo tính đầy đủ, tránh việc lặp lại quá nhiều thông tin không cần thiết khiến mẫu CV trở nên rườm rà và dài dòng.

Không trình bày nội dung quá lan man
Không trình bày nội dung quá lan man

3. Cách chọn mẫu CV xin việc Highland Coffee

Sau khi đã tìm hiểu một mẫu CV xin việc Highland Coffee sẽ cần lưu ý những gì, việc tiếp theo mà bạn sẽ cần đối mặt là cách chọn mẫu CV. Các bạn hãy tham khảo một số yếu tố sau đây để lựa chọn mẫu CV thật chính xác.

- Phong cách thiết kế: Highland Coffee thường có một phong cách thiết kế độc đáo và sáng tạo. Hãy tìm một mẫu CV có bố cục và thiết kế phù hợp với phong cách của công ty.

- Màu sắc: Ở đây, các bạn sẽ cần lựa chọn một mẫu CV có màu sắc phù hợp với thương hiệu của Highland Coffee. Màu cà phê, màu đỏ hoặc trắng sẽ là những gam màu phù hợp để thiết kế loại mẫu CV này.

Màu sắc của CV xin việc Highland Coffee
Màu sắc của CV xin việc Highland Coffee

- Kỹ năng và kinh nghiệm: Bạn hãy chọn một mẫu CV có những thiết kế phù hợp giúp bạn nêu rõ kỹ năng và kinh nghiệm liên quan đến công việc ứng tuyển như pha chế cà phê, dịch vụ khách hàng và quản lý cửa hàng đồ uống.

- Tính chuyên nghiệp: Mẫu CV xin việc Highland Coffee mà bạn lựa chọn sẽ cần đảm bảo tuyệt đối về tính chuyên nghiệp. Một mẫu CV sáng sủa, rõ ràng thông tin sẽ là một sự lựa chọn phù hợp để thể hiện sự mong muốn và tính chuyên nghiệp của bạn.

Xem thêm: Bí quyết phía sau việc đặt tên file CV chuyên nghiệp, tạo sức hút

4. Work247 – Nền tảng tạo CV online chất lượng và chuyên nghiệp

Tạo CV online trên Work247 sẽ mang đến cho bạn rất nhiều trải nghiệm khác nhau. Tại đây, các bạn sẽ có thể vừa lựa chọn vừa thiết kế những mẫu CV mà mình cảm thấy ưng ý nhất.

Với một kho tàng CV đa dạng và phong phú, các bạn sẽ không còn phải lo lắng trong việc lựa chọn mẫu CV phù hợp với vị trí công việc hay tìm ra hồ sơ phù hợp phong cách bản thân. Các bạn sẽ chỉ việc đi tìm và lựa chọn mẫu CV đẹp mắt là đã có cơ hội cao trong vòng phỏng vấn.

Không chỉ đơn thuần ở việc giới hạn những mẫu CV sẵn có, các bạn còn có thể tự tạo và thiết kế mẫu CV dành riêng cho bản thân. Từng mẫu CV này đều có thể tùy chỉnh để phản ánh chính xác kinh nghiệm và kỹ năng của bản thân. Nhất là đối với việc thiết kế CV xin việc Highland Coffee, đây sẽ là một tính năng có giá trị bởi bạn sẽ có thể chỉnh sửa và sắp xếp linh hoạt, phù hợp với văn hóa, môi trường tại Highland.

Ngoài ra, các bạn còn có thể chuyển đổi ngôn ngữ, thay đổi bố cục, biến đổi font. Điều sẽ giúp mẫu CV của bạn trở nên bắt mắt, sáng sủa, gây nhiều thiện cảm đến từ phía nhà tuyển dụng.

Có thể thấy, thông qua website Work247, việc tạo một mẫu CV xin việc Highland Coffee sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ. Mong rằng, bài chia sẻ trên đây đã giúp bạn góp nhặt nhiều thông tin có giá trị để từ đó trở thành một ứng viên giàu tiềm năng của Highland Coffee.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem320 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT