CV quản lý sản xuất mẫu thiết kế chuẩn cùng cách viết chi tiết

Theo dõi work247 tại
Linh Anh Nguyễn tác giả work247.vn Tác giả: Linh Anh Nguyễn

Quản lý sản xuất luôn đóng một vai trò quan trọng với nền kinh tế hàng hóa và phát triển kinh tế chung. Vậy nên, nguồn nhân lực dành cho lĩnh vực này luôn là một vấn đề lớn cần giải quyết vì sự “khát nhân lực”. Nên nếu bạn đang có ý định hướng tới cơ hội này thì hãy nhanh tay chuẩn bị cho bản thân một CV quản lý sản xuất cùng cách viết chuẩn dưới đây. 

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Hướng dẫn cách viết CV quản lý sản xuất đơn giản, chi tiết

Hướng dẫn cách viết CV quản lý sản xuất đơn giản, chi tiết
Hướng dẫn cách viết CV quản lý sản xuất đơn giản, chi tiết

Dù là bạn lựa chọn tạo CV ở đâu, hay chọn mẫu CV quản lý sản xuất để chỉnh sửa thì điều dễ nhận thấy được đó là về khung xương bố cục luôn có sự tương đồng. Vì bố cục là điều tất yếu mà CV của mỗi ngành nghề cần có giúp ứng viên có thể giới thiệu, PR bản thân tới nhà tuyển dụng. Do đó mà CV quản lý sản xuất theo đó cũng sẽ luôn cần đảm bảo cung cấp đủ về: Thông tin cá nhân ứng viên, mục tiêu, kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn ứng viên, các hoạt động tham gia, dự án, kỹ năng ứng viên,...

Chỉ là điều khác biệt mà nhà tuyển dụng đánh giá đó là thông qua việc ứng viên cung cấp thông tin vào bản CV theo bố cục đó ra sao? Làm sao thể hiện được mọi kỹ năng và kinh nghiệm để minh chứng cho việc bạn là một ứng viên đáp ứng đủ yêu cầu. Bạn sẽ là người thật sự phù hợp với vị trí chứ không phải là ai ứng viên khác. 

1.1. Cung cấp thông tin của cá nhân ứng viên 

Cung cấp thông tin của cá nhân ứng viên
Cung cấp thông tin của cá nhân ứng viên 

Sự ngắn gọn và tổng quan nhất để thể hiện bạn là ai và bạn đang ứng tuyển vị trí nào trong lĩnh vực quản lý sản xuất. Do đó hãy đưa thông tin về họ và tên, vị trí dự tuyển, sơ lược về ngày tháng năm sinh, giới tính, địa chỉ cư trú đặc biệt là việc lưu ý cung cấp số điện thoại mà email. Thông tin cung cấp sẽ cần có sự chính xác vì đó sẽ là cách mà nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn về việc bổ sung thông tin hoặc hẹn lịch phỏng vấn khi qua vòng sơ tuyển. 

1.2. Trình độ học vấn ứng viên 

Việc bạn sẽ kể và liệt kê cơ bản về quá trình học tập của mình thể hiện cho trình độ và mức độ kiến thức lĩnh vực bạn theo đuổi. Hãy được ra về tên ngôi trường theo học, thời gian theo học, mức tốt nghiệp và đặc biệt là chuyên ngành theo học sẽ cần ứng viên lĩnh vực quản lý sản xuất, có thể như: kỹ sư cơ khí, cơ khí động lực, quản lý,...Cùng đó là việc ưu tiên cho quá trình học tập gần nhất để thể hiện được chuyên môn đừng nên đưa ra các cấp học quá xa gây sự kéo dài không đúng cho CV quản lý sản xuất. 

Mẫu cv xin việc

1.3. Mục tiêu nghề nghiệp ứng viên 

Mục tiêu nghề nghiệp ứng viên
Mục tiêu nghề nghiệp ứng viên 

Dù là mục không trình bày quá nhiều trong CV nhưng khi nhà tuyển dụng lựa chọn ứng viên quản lý sản xuất lại rất chú ý tới để đọc. Vì qua mục tiêu này nhà tuyển dụng sẽ đánh giá được sự phấn đấu của ứng viên, cũng như việc mà ứng viên định hướng cho tương lai ra sao. 

Vậy nên hãy đưa ra mục tiêu cụ thể hơn, gắn theo mốc thời gian như “Cơ hội thăng tiến trở thành quản lý sản xuất trong 2 năm tới” không nên đưa ra “Mong muốn làm việc tại một môi trường tốt hơn được học hỏi nhiều điều”. Sự cụ thể và phân chia cụ thể theo ngắn và dài hạn sẽ luôn được ưu tiên hơn đó. 

1.4. Kinh nghiệm làm việc 

Kinh nghiệm làm việc
Kinh nghiệm làm việc 

Có lẽ kinh nghiệm sẽ luôn là điều mà mọi nhà tuyển dụng đều mong muốn ứng viên của mình có được. Khi một ứng viên có nhiều kinh nghiệm thực tế sẽ nắm bắt được cách thức làm việc nhanh hơn, hòa đồng với môi trường và hiệu quả từ đó cũng được nâng cao. Vậy nên, bạn sẽ cần thật sự chú ý và chọn lọc thông tin kỹ càng để tạo được điểm nhấn ngay tại đây. 

Đối với việc trình bày kinh nghiệm tốt nhất là nên sử dụng về phương thức liệt kê cùng gạch đầu dòng rõ ràng thể hiện cho từng nhiệm vụ và thành tích đạt được. Giúp nhà tuyển dụng có thể nắm bắt nhanh hơn và biết được rằng bạn là người đáp ứng đủ yêu cầu. Thời gian của kinh nghiệm sẽ luôn ưu tiên gần nhất rồi tới xa nhất và công việc gắn bó dài nhất sau đó đến công việc có nhiều thành tích. 

Đừng vì chủ quan hay liệt kê sai mà nhận được sự đánh giá bạn là một ứng viên nhảy việc nhiều, không có sự kiên trì với công việc. Thử đưa ra như:

+ Giám sát hoạt động thi công sản xuất

+ Lập khối lượng vật tư cần thiết cho dự án

+ Tiến hành vận hành máy theo yêu cầu từ cấp trên

+ Kiểm tra về lỗi và đưa ra biện pháp với các thiết bị

Việc làm sản xuất - vận hành sản xuất

1.5. Kỹ năng làm việc ứng viên 

Kỹ năng làm việc ứng viên
Kỹ năng làm việc ứng viên 

CV quản lý sản xuất phần kỹ năng sẽ thể hiện cho việc ứng viên có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ khi được giao phó thực tế hay không. Cũng như khi có bất kỳ vấn đề xảy ra bạn sẽ là người linh hoạt như thế nào, do đó cần có sự lưu tâm và bám sát theo yêu cầu từ bản mô tả công việc của nhà tuyển dụng để đưa vào. 

Ví dụ như nhà tuyển dụng yêu cầu về ứng viên có kỹ năng quản lý, giám sát tình huống thì bạn cần đưa vào CV quản lý sản xuất của mình với kỹ năng “Tôi đã từng xử lý về dự án chậm tiến độ giúp hoàn thành công việc theo kế hoạch, kỹ năng này sẽ giúp ích cho vị trí mới”.

Bên cạnh đó bạn cũng nên đưa ra nhiều kỹ năng hơn để tạo sự khác biệt với ứng viên khác: Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc, khả năng tư duy logic, sáng tạo,...

Ngoài ra vẫn sẽ có về mục như sở thích, dự án, hoạt động tham gia, chứng chỉ,...sẽ luôn cần bám sát theo lĩnh vực quản lý sản xuất để cung cấp thông tin. Đặc biệt bạn cũng đừng nên đưa ra quá nhiều thông tin về cá nhân vì điều đó chỉ làm CV của bạn thêm lan man và không đạt yêu cầu giới hạn trang. 

2. CV quản lý sản xuất sẽ cần có những yếu tố gì? 

Do chính công việc bạn tuyển là sản xuất do đó các yếu tố trong chính CV quản lý sản xuất của bạn cũng cần đề cập tới những khía cạnh của lĩnh vực này. Vậy nên bạn cần đưa thông tin để thể hiện được như sau: 

2.1. Bạn là một nhà quản lý 

CV quản lý sản xuất sẽ cần có những yếu tố gì?
CV quản lý sản xuất sẽ cần có những yếu tố gì? 

Một nhà quản lý sản xuất sẽ luôn có vai trò quan trọng trong doanh nghiệp giúp hoàn thành việc quản trị một tổ chức dù là bất kỳ hình thức nào. Ban sẽ là người đưa ra những chiến lược, điều phối và phối hợp với các nhân viên để hoàn thành được mục tiêu từ nguồn lực sẵn có. Vậy nên, hãy đưa ra kỹ năng hay mục tiêu bám sát vào vấn đề này để thể hiện bạn là một người có năng lực hoàn thành được mọi nhiệm vụ. 

2.2. Bạn là người biết xử lý vấn đề 

Các vấn đề phát sinh từ sản phẩm chính là sự “đau đầu” lớn nhất cho mọi doanh nghiệp hay công ty trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất. Đặc biệt khi bạn là ứng viên tham gia ứng tuyển một công việc chịu trách nhiệm cho quản lý vấn đề này do đó mọi vấn đề tồn đọng bạn cần tìm ra. Cũng như cạnh đó đề xuất về các biện pháp tốt nhất để thúc đẩy sự đổi mới phát triển. 

Vì lý do này mà các doanh nghiệp sẽ luôn tìm kiếm ứng viên cho quản lý sản xuất và bạn hãy nắm bắt đừng bỏ lỡ khi viết điều xoay quang trong CV của mình. 

Việc làm sản xuất tại hà nội

2.3. Thể hiện được về công nghệ

Thể hiện được về công nghệ
Thể hiện được về công nghệ

Quản lý sản xuất thời hiện đại là sự gắn liền với công nghệ áp dụng công nghệ vào quy trình. Chính vì vậy mà khi bạn nắm bắt được thị trường, nhu cầu khách hàng và điều mà sản phẩm tạo ra hướng tới đâu sẽ là nền tảng tốt nhất giúp bạn đạt được thành công. Vì vậy mà khi trình bày CV quản lý sản xuất hay thử áp dụng chính công nghệ vào thiết kế, sáng tạo giúp tạo được điểm nhấn và nhận được sự đánh giá. 

Hay gợi ý tốt hơn để nhận được sự đánh giá tốt là lồng ghép thông tin về kinh  nghiệm và kỹ năng sử dụng các phần mềm chuyên dụng, thiết bị công nghệ cho sản xuất. Điều đó sẽ giúp nhà tuyển dụng nhận thấy được rằng bạn sẽ là ứng viên đem lại hiệu quả mà họ mong chờ cho vị trí công việc. 

Tựu chung lại, để hoàn thành được một mẫu CV xin việc quản lý sản xuất thì bạn sẽ cần chuẩn bị rất nhiều từ tìm hiểu thông tin, đọc kỹ về bản mô tả, bám sát ý theo yêu cầu và triển khai linh hoạt. 

Xem thêm: Tìm việc làm trợ lý sản xuất

3. Vì sao CV quản lý sản xuất bạn nên tìm hiểu với work247.vn 

Vì sao CV quản lý sản xuất bạn nên tìm hiểu với work247.vn
Vì sao CV quản lý sản xuất bạn nên tìm hiểu với work247.vn 

Theo sự hiện đại của công nghệ mà cách thức tìm kiếm việc làm, mẫu CV cũng có sự thay đổi không ngừng và ứng viên lại có sự quan tâm hơn thông qua sử dụng công nghệ internet. Điều này giúp ứng viên có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, công sức bỏ ra cũng ít mà hiệu quả đạt được lại rất lớn. Không cần nhiều giờ chọn lọc mẫu CV lĩnh vực ứng tuyển hay loay hoay để sửa và viết lại nhiều lần thông tin cung cấp. 

Tuy nhiên, dù là mẫu CV quản lý sản xuất nhiều và bạn cũng có thể tìm thấy bất kỳ đâu trên trang mạng xã hội, website, một trang chuyên cung cấp...Nhưng mà điểm yếu cốt ở chính việc nguồn thông tin đó không được chọn lọc dẫn tới nhiều tình trạng về việc mẫu CV bạn sử dụng là sai lĩnh vực, thông tin cung cấp gợi ý không đủ, mẫu CV quá cũ và chung chung,...Tất cả nguyên do sẽ dẫn tới việc nhà tuyển dụng đánh giá không tốt làm bạn tuột mất về cơ hội việc làm.

Để khắc phục được mọi nhược điểm này thì có một giải pháp chọn lựa cho bạn đó là trải nghiệm với work247.vn, một nơi sẽ giúp bạn có một CV hoàn hảo dành cho mình. Nắm bắt được nhu cầu thực tế của thị trường cũng như nhà tuyển dụng cần tới về CV quản lý sản xuất thì website với những chuyên gia hàng đầu đã thiết kế và đưa ra hàng nghìn mẫu CV chuyên nghiệp, đúng chuẩn dành tới ứng viên. 

Chính từ đó giúp ứng viên có thể nâng cao hơn về tỷ lệ trúng tuyển của bản thân với sức cạnh tranh lớn. Hay như mẫu cung cấp cũng sẽ có những gợi ý chi tiết để bạn có thể tải và chỉnh sửa đôi chút cho phù hợp mà không hề bị dập khuôn tạo sự đánh giá cao từ phía nhà tuyển dụng khi nhận được. Bám sát theo từng vị trí tại lĩnh vực quản lý sản xuất vậy nên bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều dù là ứng viên mới thì cũng sẽ có gợi ý tốt nhất. Vậy nên đừng chần chờ, để nắm bắt nhanh được sự thành công trong tương lai hãy quay trở lại với trang chủ và click ngay tạo CV quản lý sản xuất nhé. 

Hy vọng thông tin cung cấp với gợi ý từ work247.vn trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn được về CV quản lý sản xuất cũng như đâu sẽ là cách tốt nhất để bạn có thể đưa thông tin hợp lý đánh gục nhà tuyển dụng ngay từ lần đầu.

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem2495 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT