Lượt xem: 258

Mô tả công việc

 Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho kênh bán hàng mình phụ trách
- Tìm kiếm khách hàng mới, thị trường mới trên thị trường quốc tế được phân công.
- Thiết lập lịch chăm sóc và Giao dịch với khách hàng hiện hữu hàng ngày, hàng tuần. Trả lời nhanh chóng các giao dịch của khách hàng và báo cáo định kỳ cho quản lý
- Đảm nhận chính việc thực hiện chốt đơn với khách hàng, Liên hệ với các Phòng/Ban liên quan để có kế hoạch sản xuất theo quy trình đang vận hành tại Công ty. Theo dõi trạng thái sản phẩm/đơn hàng và thanh toán từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc đơn hàng.
- Lập kế hoạch đặt hàng và theo tháng, quý, năm cho thị trường được phân công đồng thời gửi cho quản lý trực tiếp và Trưởng phòng kế hoạch sản xuất.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng để xử lý khiếu nại và cải tiến sản phẩm (giống mới, quy cách, kiểu dáng, chất lượng, v.v.)
- Thu thập rủi ro từ thị trường, đối thủ cạnh tranh, phương pháp vận hành ….
- Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của người quản lý Bộ phận và BGĐ Công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung:
- Thái độ làm việc: nhiệt tình, năng động;
- Trung thực, cẩn thận;
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần cầu tiến và trách nhiệm cao tận tụy với công việc
- Yêu thích cây xanh, cây cảnh và trang trí nhà cửa
Yêu cầu khác:
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo (ưu tiên kỹ năng đọc và viết).
- Bằng cử nhân kinh doanh hoặc các ngành liên quan tới Marketing, Xuất Nhập Khẩu, Logistic, thương mại điện tử (chấp nhận Fresher) - có thể bắt đầu làm việc ngay lập tức
- Năng động, nhạy bén trong xử lý các tình huống phát sinh, định hướng giải pháp tốt.
- Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. Chịu áp lực cao.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo về sản phẩm, kĩ năng bán hàng, quy trình xuất nhập khẩu.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng cạnh tranh t tùy thuộc năng lực + thưởng KPI, có hỗ trợ ăn trưa tại Công ty;
- Nhân viên chính thức được hưởng đầy đủ các phúc lợi xã hội theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN;
- Lương thưởng các dịp lễ tết và thưởng hàng năm;
- Đươc đào tạo chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện;
- Được đào tạo bài bản về thị trường, sản phẩm và các kỹ năng, công cụ Bán hàng, Marketing bổ trợ cho công việc;
- Có lộ trình phát triển công việc dài hạn;

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công ty TNHH Thương Mại Xanh Xanh Urban Forest

- Địa chỉ: Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: Thỏa thuận

Thời gian thử việc: 2 tháng

Hoa hồng: Cạnh tranh

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!