Lượt xem: 156

Mô tả công việc

- Duy trì liên lạc nhằm thuyết phục khách hàng mua Bảo hiểm từ tệp khách hàng sẵn có của Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm AAA – Chi Nhánh Phong Gia;
- Mở rộng mối quan hệ cá nhân để bán sản phẩm và chốt khách hàng;
- Lập kế hoạch, báo cáo hiệu quả làm việc, kiểm tra các dự án mới theo yêu cầu nghiệp vụ của trưởng nhóm.
Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (Buổi sáng từ 08h00 đến 11h30, buổi chiều từ 13h00 đến 17h30).

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: từ 18 đến 32 tuổi. Tốt nghiệp tối thiểu THPT trở lên;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, không bị ngọng; nhanh nhẹn, hoạt bát, cẩn thận trong công việc;
- Từng làm vị trí Sales Admin là một lợi thế;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh/Tiếng Trung giao tiếp tốt là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cao: Lương cứng + Thưởng KPI + Thưởng nóng + Hỗ trợ ăn trưa 50.000đ/ngày công;
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, thưởng lễ tết, tháng 13 và các chế độ khác theo Luật lao động quy định;
- Xét tăng bậc lương 1 tháng 1 lần (sau thử viêc);
- Cơ hội thăng tiến: Được tham gia đánh giá lên vị trí trưởng nhóm 6 tháng 1 lần;
- Tham gia vào các khóa đào tạo kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu theo định kỳ.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: TRÚC QUỲNH

- Địa chỉ: Số 29, Đường số 55, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Mức lương: 5,000,000 - 15,000,000 VNĐ

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề:Bảo hiểm

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!

Việc làm tương tự