Mô tả công việc
Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng do công ty hỗ trợ, phân công (nếu có)
Lên đơn, theo dõi đơn hàng, quản lý công nợ, báo cáo doanh thu
Chủ động kiểm soát, theo dõi lượng nhập – tồn, thị hiếu, nhu cầu của khách hàng để đề xuất kế hoạch, chương trình bán hàng phù hợp; Kết hợp với chăm sóc, giữ quan hệ với khách hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
Thực hiện các báo cáo công việc theo tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
Có sẵn mối quan hệ, tệp khách hàng với kênh horeca… là lợi thế;
Tự tin, chủ động, yêu thích kinh doanh.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng;
Quyền lợi được hưởng
Cấp máy tính, sim điện thoại làm việc;
Được đào tạo, hỗ trợ tối đa về kiến thức, kỹ năng, tài liệu, sản phẩm mẫu phục vụ cho công việc;
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ CN);
Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ; 12 ngày phép có lương;
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng;
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CHI NHÁNH SỐ 1 CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MINH DŨNG
- Địa chỉ: Số 11 - 15, ngách 93/29, Phố Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT