Mô tả công việc
- Xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách cung cấp giải pháp tối ưu và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Ký kết hợp đồng và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống, có kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên bên lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, quản lý/giám sát đội nhóm,...
- Nhiệt huyết, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng tất cả các chuyên ngành.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng, có khả năng tư vấn tốt.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND/CCCD
- Giấy khám sức khỏe (Nếu có)
- Chứng chỉ, bằng cấp liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: TẬP ĐOÀN BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAIICHI CHI NHÁNH RẠCH GIÁ KIÊN GIANG
- Địa chỉ: P13 -11 Phan Thị Ràng, An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT