Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới
- Thực hiện các thao tác xử lý hồ sơ hợp đồng của khách và chăm sóc khách hàng sau mua
- Tìm hiểu các chiến lược bán hàng hiệu quả.
- Tham gia tổ chức các sự kiện, hội thảo khách hàng do công ty tổ chức
- Lập kế hoạch công việc và thực hiện theo kế hoạch đã được phê duyệt
- Sắp xếp và gửi báo cáo kết quả theo đúng quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành tài chính kinh tế, quản trị kinh doanh, hoặc tốt nghiệp tối thiểu THPT
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, giọng nói dễ nghe là một điểm cộng.
- Cẩn thận, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
- Ưu tiên có hiểu biết về lĩnh vực tài chính như ngân hàng, tín dụng, bảo hiểm, chứnng khoán, kinh tế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Cầm tay chỉ việc, được hỗ trợ trong công việc 24/7 nếu chưa có kinh nghiệm
- Hưởng chế độ phúc lợi của công ty
- Được đi du lịch.
- Được bảo hiểm theo chế độ chính sách gắn bó dài lâu của công ty.
Hồ sơ bao gồm
Bằng cấp có liên quan bản photo không cần công chứng
Hoặc CV cá nhân
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Nguyễn Minh Hiếu
- Địa chỉ: 07 Thái Nguyên - phường Phước Tân, Nha Trang
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT