Mô tả công việc
- Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cũng như các giải pháp tài chính toàn diện phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
- Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng (Customer services).
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có ngoại hình sáng và chuyên nghiệp.
- Có kinh nghiệm ngành Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính, hoặc các ngành nghề có liên quan là một lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được hỗ trợ Đào tạo.
- Giao tiếp; chăm sóc khách hàng và một lợi thế.
- Hoạch định công việc, luôn hoàn thành các chỉ tiêu công việc được đưa ra.
- Tư duy nhạy bén, trẻ trung và sáng tạo trong công việc.
- Luôn đặt chất lượng dịch vụ và trãi nghiệm khách hàng lên trên hết.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 15.000.000 trở lên (+ thưởng tháng, hàng quý, hàng năm).
- Nhận hoa hồng ++30% + trip thưởng trong và ngoài nước.
- Đãi ngộ cạnh tranh, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên.
- Được hỗ trợ, nhiều khóa đào tạo bổ ích về kỹ năng mềm.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building do công ty tài trợ.
- Văn phòng làm việc hiện đại, khơi nguồn cảm hứng.
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam
- Địa chỉ: 43-45 Tú Xương
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT