Triển khai ý tưởng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, yêu cầu của các bộ phận liên quan.
Tiến hành thiết kế các ấn phẩm in ấn, các sản phẩm phục vụ truyền thông (banner, cover photo, ảnh đăng social, …. standee, banner, back, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, các banner để trang trí văn phòng,…)
Theo dõi, giám sát, đánh giá kiểm soát thành phẩm in ấn đảm bảo chất lượng của sản phẩm thiết kế.
- Kiểm tra, đánh giá phân loại chất lượng nguồn nguyên liệu.
- Theo dõi tình hình sử dụng cũng như chất lượng nguyên, vật liệu trong quá trình sản xuất, đảm bảo đạt chất lượng theo yêu cầu.
Trực tiếp kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm và xác nhận đạt yêu cầu dựa trên những tiêu chuẩn chất lượng mà doanh nghiệp đã đề ra.
Tiến hành thu thập, phân loại những sản phẩm lỗi, sai sót trong khâu kỹ thuật
Giải quyết mọi yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về chất lượng của sản phẩm theo yêu cầu của P. Kinh doanh
- Kiểm tra chất lượng bán thành phẩm, chất lượng công đoạn.
- Xử lý hoặc đề xuất xử lý các sự cố ảnh hưởng đến an toàn, chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất
- Lập kế hoạch nghiên cứu thị trường.
- Tổ chức nhân viên thực hiện kế hoạch nghiên cứu thị trường.
- Phân tích dữ liệu thị trường.
- Lập kế hoạch bán hàng của P. Kinh doanh
- Tổ chức nhân viên viên thực hiện kế hoạch bán hàng.
• Phân công công việc
• Đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc.
• Giám sát hoạt động bán hàng của nhân viên (tìm kiếm khách hàng, tư vấn sản phẩm, thương thảo hợp đồng, tiến độ và vận chuyển hàng hóa khách hàng, thu hồi công nợ….)
• Hỗ trợ nhân viên giải quyết các công việc một cách hiệu quả
- Tham gia hoạt động tuyển dụng
• Xác định nhu cầu tuyển dụng.
• Phỏng vấn ứng viên.
• Đào tạo kèm cặp nhân viên. Đánh giá nhân viên.
• Động viên, khích lệ, tạo động lực
- Tham gia thiết kế mô hình tổ chức hoạt động của công ty.
- Trực tiếp và tham gia xây quy trình/hướng dẫn thực hiện công việc thuộc phòng kinh doanh.
- Theo dõi, đánh giá và thực hiện các hoạt động quản trị tài sản thuộc phạm vi phụ trách.
- Ngân sách của phòng.
- Lập và phân tích các loại báo cáo liên quan đến hoạt động bán hàng nhằm đưa ra các giải pháp thực hiện công việc hiệu quả hơn,
- Thực hiện các loại báo cáo theo quy định và yêu cầu của Ban giám đốc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo kết quả nghiên cứu thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng.
- Phân nhóm khách hàng, xác định khách hàng tiềm năng.
- Lập giải pháp tiếp cận khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm, thương lượng, đàm phán ký kết hợp đồng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng, bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
- Thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, bảo hành sản phẩm cho khách hàng theo hợp đồng ký kết.
- Thanh lý hợp đồng, thu hồi công nợ.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh và quản lý cấp trên.