Mô tả công việc
Giao Hàng Tiết Kiệm hoạt động trong lĩnh vực E-logistics, với quy mô nhân sự 32.000+ người trên cả nước, đặc biệt tăng trưởng và phát triển “nóng” trong giai đoạn 2018 đến hiện tại. Với mục tiêu xem nguồn nhân lực là tiêu chí hàng đầu cho sự phát triển.
Yêu cầu công việc
+ Đón tiếp, tư vấn & hỗ trợ khách hàng đến bưu cục gửi hàng
+ Quản lý tình hình xuất nhập hàng hoá và điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng
+ Chịu trách nhiệm kiểm soát, phân loại và phân luồng hàng hóa theo hệ thống
+ Tiếp nhận các dự án, thông tin từ Quản lý, triển khai tới nhân viên giao hàng
+ Hỗ trợ xử lý các vấn đề, sự vụ phát sinh về lỗi hàng hoá, sự cố giao nhận.
Quản lý nhân sự và kỷ luật bưu cục:
+ Phân chia công việc, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên giao hàng, thực hiện chốt ca cho nhân viên
+ Phối hợp với bộ phận Hành chính Nhân sự để chăm lo đời sống nhân viên và đảm bảo tuân thủ quy định tại bưu cục
Đưa ra những đánh giá, đề xuất, sáng kiến cải thiện và tối ưu hóa quy trình, công nghệ đảm bảo chất lượng vận hành của Bưu cục
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý vận hành.
Thời gian làm việc: 07h30 – 17h30, 6 ngày/tuần + tăng ca hoặc xoay ca tùy theo tình hình vận hành và sản lượng hàng hóa
Quyền lợi được hưởng
Chế độ đãi ngộ: Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành và
của Công ty
Được lựa chọn bưu cục làm việc gần nhà nhất, làm việc với hệ thống vận hành ứng dụng công nghệ số
Được đào tạo, kèm cặp 1-1 về kiến thức liên quan ngành E-logistics, kỹ năng quản lý nhân sự và chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian thử việc
Cơ hội được thử thách và phát triển quản lý Key Person (trong 12 tháng)
Thưởng lễ, quý, năm theo thành tích nổi bật và tình hình kinh doanh công ty.
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: HR GHTK
- Địa chỉ: Q Tân Bình
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT