Mô tả công việc
- Xác định điểm đau mỏi, nhu cầu của khách thông qua Phiếu thăm khám sức khỏe ban đầu đi kèm, hoặc thông qua việc hỏi trực tiếp khách hàng
- Thực hiện bài trị liệu cho khách theo đúng, đủ quy trình đã được đào tạo
- Báo với bảo vệ hành lang về yêu cầu thêm giờ, hay thêm dịch vụ của khách hàng
- Kết thúc bài dịch vụ, xác nhận điểm đau của khách đã được điều trị, nhắc khách hàng kiểm tra đồ đạc tư trang trước khi ra khỏi phòng, hướng dẫn khách ra khu vực lấy giầy
- Thực hiện các công việc vệ sinh và sắp xếp phòng làm việc chuẩn quy định 5S của công ty
- Tiếp nhận đào tạo nâng cao tay nghề trị liệu, và các chương trình đào tạo nội bộ, nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng, đồng nghiệp
- Tham gia họp giao ban tuần hoặc tháng của Bộ phận/ chi nhánh theo yêu cầu của Tổ quản lý chi nhánh
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt, không bị các bệnh truyền nhiễm, bệnh ngoài da, và mùi hôi cơ thể, không bị bệnh ra mồ hôi tay, chân.
- Tiếp nhận được khóa đào tạo tay nghề trị liệu, thi lấy chứng chỉ trị liệu viên
- Trung thực, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao
- Nhanh nhẹn, thân thiện, ứng xử tốt
- Không nói ngọng
Quyền lợi được hưởng
- Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm (theo thành tích và tính chất công việc);
- Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, thường xuyên;
- Các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Lan
- Địa chỉ: 136 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT