Mô tả công việc
Tổng hợp và xây dựng và theo dõi việc việc thực hiện kế hoạch làm việc
Tổ chức các buổi họp, hội thảo, các buổi làm việc theo lịch trình làm việc
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý văn phòng
Có 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty lĩnh vực bất động sản
Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm văn phòng
Tiếng Anh tốt là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
+ Nhận mức lương cùng nhiều benefit hấp dẫn (BHXH, thưởng, tăng lương định kỳ, …)
+ Cháy hết mình cùng các đồng đội phòng Marketing trong công việc và các buổi party - “Work hard, play hard”
+ Check in tại văn phòng “sang - xịn - mịn” giữa trung tâm thành phố
+ Tìm đồng đội relax sau những giờ làm việc căng thẳng với các hoạt động: Đá bóng, cầu lông, gym, cafe tâm sự hay cả du lịch Summoner’s Rift nữa
Hồ sơ bao gồm
Portfolio hoặc link một số sản phẩm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
- Địa chỉ: 168 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Đà Nẵng
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT