Nhân viên Admin văn phòng

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Vars Việt Nam

168 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Đà Nẵng

Lượt xem: 167

Mô tả công việc

Soạn thảo các loại văn bản, quy định, quy chế cho công ty
Tổng hợp và xây dựng và theo dõi việc việc thực hiện kế hoạch làm việc
Tổ chức các buổi họp, hội thảo, các buổi làm việc theo lịch trình làm việc
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp các chuyên ngành phù hợp, ưu tiên ngành: Hành chính văn phòng, Ngoại ngữ, Thư ký …
Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý văn phòng
Có 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty lĩnh vực bất động sản
Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm văn phòng
Tiếng Anh tốt là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

+ Bứt phá giới hạn, phát triển bản thân
+ Nhận mức lương cùng nhiều benefit hấp dẫn (BHXH, thưởng, tăng lương định kỳ, …)
+ Cháy hết mình cùng các đồng đội phòng Marketing trong công việc và các buổi party - “Work hard, play hard”
+ Check in tại văn phòng “sang - xịn - mịn” giữa trung tâm thành phố
+ Tìm đồng đội relax sau những giờ làm việc căng thẳng với các hoạt động: Đá bóng, cầu lông, gym, cafe tâm sự hay cả du lịch Summoner’s Rift nữa

Hồ sơ bao gồm

CV
Portfolio hoặc link một số sản phẩm

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

- Địa chỉ: 168 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Đà Nẵng

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Mức lương: Thỏa thuận

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!