Mô tả công việc
- Giới thiệu,tư vấn, báo giá phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ của công ty
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ và phát triển các mối quan hệ mới.
- Xây dựng, thực hiện, báo cáo kế hoạch và kết quả làm việc theo ngày, tuần, tháng cho Trưởng bộ phận.
- Trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Giới thiệu,tư vấn, báo giá phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ của công ty
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ và phát triển các mối quan hệ mới.
- Xây dựng, thực hiện, báo cáo kế hoạch và kết quả làm việc theo ngày, tuần, tháng cho Trưởng bộ phận.
- Trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống nhanh trong công việc.
- Tinh thần chịu khó học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.
- Khả năng Tiếng Anh sử dụng trong giao tiếp, email...
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 đến 17h00).
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, khám sức khỏe định kỳ,... theo quy định pháp luật (sau 2 tháng thử việc), các trợ cấp theo quy định của công ty, 12 ngày phép năm.
- Được làm việc với những quản lý nhiều kinh nghiệm. Thường xuyên được đào tạo, tập huấn và nâng cao trình độ.
- Thưởng lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ TRƯỜNG HẢI
- Địa chỉ: 79 Lê Sao, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT