Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng về các hãng hàng không, giá vé, hành trình bay, chính sách vé, thủ tục check-in, hành lý,.… Xử lý khiếu nại và các thắc mắc liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng và thực hiện đặt giữ chỗ vé máy bay, thanh toán vé, xuất vé điện tử. Thực hiện các thủ tục liên quan: thay đổi, hoàn hủy vé máy bay, đặt dịch vụ đi kèm, khách sạn,…
- Theo dõi booking đã đặt, kiểm tra và nhắc nhở khách hàng trước giờ bay.
- Cập nhật thông tin về giá vé, lịch bay, chính sách, hệ thống đặt vé của các hãng hàng không.
- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có hiểu biết về nghiệp vụ vé máy bay, hệ thống đặt giữ chỗ, tính giá, xuẩt vé, visa. Sử dụng thành thạo hệ thống đặt vé GDS/Portals, LLC web/app,...
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, kinh nghiệm làm việc ở các phòng vé khác. Hoặc đã học các khóa nghiệp vụ vé máy bay.
- Ký năng xử lý tình huống, thuyết trình tốt.
- Định hướng công việc rõ ràng, yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng, bán hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, khả năng học hỏi và phát triển tự thân tốt.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Ngoài ra có thưởng chuyên cần, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng lương tháng 13, thưởng tết, thưởng khác.
- Được tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, có lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc.
- Xét tăng lương hàng năm hoạc bất cứ lúc nào theo năng lực
- Được làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiêt bị làm viêc (Máy tính, điện thoại,…)
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM TICKETS
- Địa chỉ: 69 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT