Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Nhận Việc Ngay

Công Ty TNHH Nhịp Điệu Abcin

Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2024 (Còn 3 ngày)

Lượt xem: 68

Ngày cập nhật: 19/09/2024

Mô tả công việc

Gọi điện cold-call cho khách hàng tiềm năng theo danh sách marketing đưa về
Nắm vững nhu cầu tài chính của khách để tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho đúng đối tượng
Phác thảo sơ bộ bản kế hoạch đầu tư cho khách, giúp khách hiểu rõ nên đầu tư sản phẩm nào trong từng giai đoạn khác nhau để tối ưu hóa lợi nhuận cho khách.
Giám sát, cập nhật tình hình của từng khách vào hệ thống theo dõi.
Các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý.

Yêu cầu công việc

Đã có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trở lên trong việc Telesales, tư vấn, kinh doanh lĩnh vực: Tài chính, chứng khoán, bất động sản hoặc bảo hiểm...
Có laptop cá nhân phục vụ cho công việc
Có định hướng mục tiêu rõ ràng trong công việc
Không ngại giao tiếp, mời gọi qua điện thoại với khách hàng

Quyền lợi được hưởng

Có lương cứng: Từ 6 triệu/tháng
Thử việc 2 tháng, 100% lương cứng và hoa hồng giống như Nhân viên full-time
Làm việc từ thứ hai - thứ sáu, chế độ làm việc hybrid (một tuần lên công ty 1-2 ngày, còn lại làm tại nhà)
Làm thời vụ linh hoạt tùy chọn cho ứng viên: 1 tháng - 3 tháng - 6 tháng. Sẵn sàng nhận ứng viên có nhu cầu làm full time

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công ty TNHH Nhịp Điệu ABCIn

- Địa chỉ: Tòa nhà Sharespace, 98 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Mức lương: Thỏa thuận

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!

Việc làm tương tự