Mô tả công việc
- Trả lời đánh giá của khách hàng trên các sàn TMĐT
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn đặt hàng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…).
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm/ dịch vụ/ liệu trình.
- Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có niềm đam mê, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
- Có tính kiên nhẫn cao và chịu được áp lực tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
- Có cơ hội gặp gỡ các KOL, hot tiktoker, idol
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Cty TNHH TM DV LAL
- Địa chỉ: 53-55 Đặng Như Mai, Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức (quận 2 cũ)
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT