- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Trả lời đánh giá của khách hàng trên các sàn TMĐT
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn đặt hàng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…).
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm/ dịch vụ/ liệu trình.
- Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý Kênh Lazada.
- Chịu trách nhiệm về Media plan và hướng phát triển của Kênh.
- Xử lí các vấn đề phát sinh (nếu có).
- Cập nhập thông tin chính sách từ kênh Lazada, báo cáo tình hình thị trường và kết quả vận hành cho quản lý.
- Lên kế hoạch, setup quảng cáo, quản lý ngân sách các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Lazada.
- Thực hiện content Lazada để triển khai các nội dung quảng cáo.
- Phối hợp cùng đội nhóm triển khai các hoạt động Marketing trên nền tảng Lazada nằm trong các chiến dịch đa nền tảng của công ty.
- Liên hệ hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các gói dịch vụ
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của cấp trên.
- Hỗ trợ xác định mục tiêu, thiết lập và thực hiện kế hoạch cho các phòng/bộ phận
- Làm việc với Ban Giám đốc để điều phối và giám sát hoạt động hàng ngày
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty, các Phòng ban thông qua báo cáo của các phòng/bộ phận
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của -- Ban Giám đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc
- Hỗ trợ Ban Giám đốc theo dõi và làm việc với các phòng/bộ phận trong Công ty
- Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
- Livestream trên Tiktok của công ty để giới thiệu sản phẩm, quảng cáo, bán hàng sản phẩm thuộc ngành hàng mình phụ trách.
- Chủ động xây dựng nội dung sáng tạo, chương trình cho các buổi livestream mình phụ trách.
- Dẫn dắt, tương tác với khách hàng trong các buổi livestream bán sản phẩm của công ty.
- Trò chuyện với người xem để giải đáp thắc mắc, trả lời câu hỏi của người xem về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi,... cách sử dụng sản phẩm, Voucher, cách đặt hàng, mua hàng.
- Thực hiện việc chốt đơn và lên đơn cho khách hàng.
- Các công việc khác liên quan đến livestream, quay video sản phẩm, quay review sản phẩm, mẫu ảnh...được công ty giao.
- Thời gian làm việc theo sự sắp xếp của công ty.