Mô tả công việc
- Kiểm tra, xác nhận thông tin ý kiến phản hồi từ khách hàng. Kiểm tra trên hệ thống xem call log/POD của tài xế giao hàng đúng quy trình không
- Tiếp nhận thông tin, xử lý yêu cầu của khách hàng và bưu cục
- Liên hệ khách hàng các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách hàng (duyệt hoàn, khiếu nại, ...)
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng phân tích, xử lý tình huống
- Tốt nghiệp THPT trở lên, giọng nói dễ nghe
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, Logistic, TMĐT, Tiếng anh, tiếng trung là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thâm niên được tính từ ngày nhận việc
- Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định. BH 247 công ty hỗ trợ 100% chi phí
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
- Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão.
- Địa chỉ: 12A Núi Thành, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT