Là đại diện trực tiếp của nền tảng thương mại điện tử quốc tế www.alibaba.com, bạn sẽ:
- Đại diện bán hàng trực tiếp đầu tiên của nền tảng thương mại điện tử quốc tế Alibaba (Thị trường Bình Dương, Đồng Nai, Long An tại Việt Nam)
- Tham gia vào môi trường kinh doanh toàn cầu và tạo lập các mối quan hệ đa dạng với doanh nghiệp quốc tế
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ khách hàng
- Tư vấn và phát triển các giải pháp xuất khẩu thương mại điện tử cho khách hàng
- Hỗ trợ các nhà xuất khẩu địa phương, giới thiệu và đăng ký các dịch vụ của Alibaba
- Sử dụng kiến thức về thương mại xuất khẩu & thương mại điện tử để phát triển các hoạt động kinh doanh xuất khẩu B2B trực tuyến cho khách hàng - trở thành người đồng hành tin cậy trong việc nâng cao giá trị mua sắm và giá trị gia tăng cho họ
Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của Bảo Việt đến khách hàng qua điện thoại
Chăm sóc khách hang cũ và mới
Tuân theo điều động của quản lý
Không yêu cầu doanh số, không gặp gỡ khách hàng
Phối hợp hợp đồng và Thư tín dụng (L/C):
- Xử lý chữ ký hợp đồng từ các bên liên quan và lưu trữ vào hệ thống.
- Nhập thông tin vào bảng kiểm soát.
- Xem xét và theo dõi trạng thái hợp đồng, lợi nhuận gộp (GP), nợ tồn đọng, v.v.
Phối hợp hoạt động hàng ngày liên quan đến thực hiện hợp đồng bán hàng:
- Gửi mẫu sản phẩm và kiểm soát chi phí liên quan.
- Kiểm tra và xác nhận thiết kế bao bì.
- Theo dõi logistics vận chuyển và chứng từ vận chuyển.
- Giám sát các khoản thanh toán.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến quản trị bán hàng:
- Xử lý đóng sổ hệ thống.
- Hỗ trợ xử lý Thỏa thuận Dịch vụ và thanh toán hoa hồng cho các bên liên quan.
- Xử lý tất cả các quy trình hệ thống của quy trình công việc kinh doanh riêng.
Sắp xếp cho khách thăm:
- Đặt chỗ khách sạn.
- Sắp xếp logistics cho các chuyến thăm doanh nghiệp.
Các nhiệm vụ khác liên quan:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên.
- Tiếp nhận cuộc gọi và gọi ra khách hàng theo danh sách có sẵn
- Giới thiệu các dịch vụ của công ty
- Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng
- Chốt cuộc hẹn và thông tin đến khách hàng để bộ phận hỗ trợ trao đổi trực tiếp khi có nhu cầu
Tiếp nhận cuộc gọi hoặc cuộc gọi video call của khách hàng từ các trạm Livebank
Hỗ trợ thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn trực tiếp
Công ty TNHH Best Express Việt Nam bổ sung nhân sự chăm sóc khách hàng:
- Kiểm tra, xác nhận thông tin ý kiến phản hồi từ khách hàng. Kiểm tra trên hệ thống xem call log/POD của tài xế giao hàng đúng quy trình không
- Tiếp nhận thông tin, xử lý yêu cầu của khách hàng và bưu cục
- Liên hệ khách hàng các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách hàng (duyệt hoàn, khiếu nại, ...)
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của quản lý
Cần tuyển vị trí Kinh doanh thị trường B2B tại Lazada:
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng tại khu vực phụ trách (cửa hàng tạp hóa, tự chọn điện nước, gia dụng,…)
- Đàm phán thuyết phục khách hàng, tin tưởng sử dụng nền tảng đặt hàng của công ty cung cấp
- Thu thập, khảo sát thông tin thị trường để mở rộng, phát triển mở rộng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Đảm bảo, duy trì đủ lượt viêng thăm của khách hàng để thúc đẩy doanh số, hoàn thành các chỉ tiêu được giao
- Phối hợp với các phòng ban khác (chăm sóc khách hàng, logistic…) để xử lý các vấn dề phát sinh, đảm bảo tối đa sự hài lòng của khách hàng.