Lượt xem: 130

Mô tả công việc

- Quản lý, sắp xếp hồ sơ, chứng từ công ty
- Quản lý hồ sơ lao động, nhân sự của công ty, theo dõi BHXH và các chế độ khác cho NLĐ
- Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc kiểm tra hóa đơn, sắp xếp chứng từ nội dung của các hồ sơ thanh toán…
- Hỗ trợ in ấn, hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ đấu thầu dưới sự hướng dẫn của người có chuyên môn.
- Một số công việc khác do cấp trên giao….

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành kế toán
- Kinh nghiệm: không yêu cầu, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên gần khu vực Hà Đông, đã có gia đình là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động.
- Được tham gia hoạt động tập thể do Công ty tổ chức.
- Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm (nghỉ mát, du lịch...)
- Thưởng và liên hoan công ty các dịp lễ như 8/3, 30/4, 2/9, 20/10, Tết, …

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Ms Lương

- Địa chỉ: Số nhà 15, Ngõ 195, Đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Mức lương: 70,000,000 - 9,000,000 VNĐ

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!