Mô tả công việc
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có; tạo mối quan hệ mới bằng việc lập kế hoạch làm việc với khách hàng hàng ngày
- Nắm rõ nhu cầu của khách hàng bằng việc thường xuyên đi thăm khách hàng
- Hiểu rõ tính năng, giá, ưu, nhược điểm của sản phẩm, chế độ của công ty và đối thủ
- Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết mọi vấn đề có liên quan đến khách hàng - Đưa ra ý tưởng đề xuất chính sách bán hàng và chương trình hậu mãi phù hợp
- Thực hiện các công việc liên quan như lập kế hoạch – báo cáo công việc cho cấp trên…
- Tiến hành các thử nghiệm về các sản phẩm mới theo kế hoạch phát triển của Công ty.
- Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, thị trường và tham vấn, góp ý cho Sales và Ban giám đốc.
- Đảm nhận các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có trách nhiệm cao trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.
- Sinh viên mới ra trường được đào tạo
- Biết tiếng anh hoặc tiếng trung ( nghe, nói, đọc, viết )
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cạnh tranh.
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHTN, BHYT,
- Được hưởng các chính sách khác từ phúc lợi theo quy định của công ty: tham quan, đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cơ hội phát triển ngành nghề lâu dài, cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty CP Nông Sản Quốc Tế
- Địa chỉ: No01, LK03-04, khu đất dịch vụ cây quýt, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT