Mô tả công việc
- Chăm sóc, tư vấn khách hàng data sẵn có hoặc từ Marketing chuyển sang;
- Kết hợp tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng có nhu cầu làm Nhà phân phối, đại lý, cộng tác viên của Công ty trên tất cả các kênh online và offline
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Triển khai trực tiếp việc bán các sản phẩm của Công ty theo địa bàn, khu vực thị trường;
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá, hợp đồng, chốt đơn hàng và hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng;
- Quản lý công nợ khách hàng đảm bảo không phát sinh nợ xấu, không vượt quá hạn mức quy định;
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số được giao;
- Thực hiện các báo cáo công việc theo định kỳ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác từ cán bộ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm kinh doanh, chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng là lợi thế
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Đam mê kinh doanh, giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng làm việc nhóm, chịu được áp lực, ham học hỏi
- Chăm chỉ, chịu khó, gắn bó và tận tâm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7 triệu/tháng
- Phụ cấp điện thoại, phụ cấp ăn trưa
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết
- Cấp máy tính, sim điện thoại làm việc
- Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ ngày CN hàng tuần)
- Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CHI NHÁNH SỐ 1 CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MINH DŨNG
- Địa chỉ: Số 11 - 15, ngách 93/29, Phố Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT